Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đến thăm và chúc tết Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Sáng ngày 17/01/2020, Ông Trần Anh Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và chúc tết Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Ông Trần Anh DũngPhó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh thăm và chúc tết Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Tại buổi làm việc, ông Âu Nguyễn Đình Thảo – Phó Giám đốc đại diện lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019. Trong năm 2019, Công ty hoàn thành tốt công tác sản xuất kinh doanh với tổng sản lượng điện sản xuất của 2 nhà máy là 16.005 tỷ kWh, đạt 106% kế hoạch năm. Công tác đảm bảo môi trường luôn được duy trì thực hiện. Hiện tại, nhân sự là người địa phương tỉnh Trà Vinh chiếm trên 52% tổng số lao động của Công ty.

Nhân chuyến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, Phó Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh Công ty Nhiệt điện Duyên Hải là một trong những doanh nghiệp lớn có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian qua. Phó chủ tịch gửi lời chúc mừng năm mới đến ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, chúc cho công ty sẽ hoàn thành tốt các nhiệm được Tổng Công ty giao trong năm 2020, qua đó góp phần đóng góp vào sự phát triển của thị xã Duyên Hải nói riêng và tỉnh Trà Vinh nói chung.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Dũng tặng quà cho lãnh đạo công ty

Thay mặt Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, ông Âu Nguyễn Đình Thảo – Phó Giám đốc đã bày tỏ cảm ơn Phó chủ tịch tỉnh đã đến thăm và chúc tết công ty, cũng như sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Trà Vinh đối với công ty trong thời gian qua. Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất trong năm 2020, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh và các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

 


  • Huỳnh Hải