Dưới sự lãnh đạo của Đảng, EVNGENCO1 đã góp sức với sự nghiệp phát triển của Ngành Điện lực Việt Nam 

Ngày 3/2/2020, hòa trong không khí chung của toàn Đảng, toàn dân hướng về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Đảng Ủy Tổng công ty phát điện 1 đã tổ chức lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và trao tặng huy hiệu 30-40 năm tuổi Đảng.

Những thắng lợi vĩ đại trong 90 năm qua là minh chứng sinh động nhất về năng lực lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng và sức mạnh to lớn của Nhân dân ta. Đảng đã không ngừng tự đổi mới, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trước bối cảnh thế giới có nhiều diễn biến phức tạp. Đảng ta đã dành không ít thời gian và công sức cho công tác xây dựng Đảng, coi xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, được đặt ra trong nhiều nghị quyết, chỉ thị của Đảng

Đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đã ôn lại ý nghĩa lịch sử trọng đại của sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930). 90 năm qua, Đảng đã lãnh đạo Cách mạng Việt Nam vượt qua nhiều thử thách. Nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng đã lập nên những kỳ tích trong thế kỷ XX mà đỉnh cao là thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945; thắng lợi của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội và hội nhập quốc tế.

Lịch sử hào hùng, vẻ vang của đất nước và của Đảng Cộng sản Việt Nam đã hình thành, hun đúc nên ngành Điện cách mạng Việt Nam, Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Qua chặng đường 66 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Điện lực luôn nhận được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương cùng sự phấn đấu nỗ lực của nhiều thế hệ CBCNV ngành Điện. Là một trong 9 tổng công ty thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Tổng công ty phát điện 1 vinh dự và trách nhiệm đóng góp sức mình vào sự nghiệp phát triển chung của EVN để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó, lập nên những thành tích rất đáng tự hào. Đó là, trong mọi hoàn cảnh khó khăn, thách thức vẫn nỗ lực cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế đất nước và đời sống xã hội, là một trong ba khâu quan trọng nhất của ngành Điện: Phát điện, truyền tải và phân phối kinh doanh điện. 

Cũng trong khuôn khổ lễ kỷ niệm. Đảng Ủy EVNGENCO1 cũng tổ chức trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đồng Chí Hồ Quang Hải, Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, Bí thư chi bộ ban KTGS và 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thú, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc CTNĐ Duyên Hải. 


Tặng huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên của Đảng bộ


  • Phạm Phương Thảo (VP)