EVNGENCO1 kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh nCoV

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Tổng công ty Phát điện 1 đã khẩn trương chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV và cộng đồng.

Ngày 03/2/2020, Chủ tịch HĐTV EVNEGNCO1 Nguyễn Tiến Khoa đã ký ban hành Chỉ thị số 142/CT-EVNENCO1 về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCOV với mục tiêu là không có CBCNV mắc dịch bệnh nCoV đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh điện diễn ra an toàn, liên tục trong mọi tình huống.

Tổng công ty Phát điện 1 đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Thịnh làm trưởng ban. Đồng thời, Tổng công ty cũng đã phối hợp trong tòa nhà EVN triển khai các biện pháp phòng chống dịch trong toàn EVN và chỉ đạo các đơn vị thành viên chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

EVN lắp đặt máy đo thân nhiệt tại Tòa nhà EVN, số 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh: Ngọc Hà

Tại toà nhà EVN (số 11 cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội) đã triển khai lắp đặt máy đo thân nhiệt và bố trí phòng cách ly tạm thời, các CBCNV EVNGENCO1 đã tuyệt đối chấp hành. Cùng với đó, EVNGENC)1 cũng đã tiến hành khử trùng toàn bộ khu vực làm việc; đặt dung dịch sát khuẩn tại các vị trí thuận lợi. CBNV tại cơ quan Tổng công ty sẽ được phát khẩu trang y tế, thực hiện đeo khẩu trang tại nơi làm việc.

 Dung dịch sát khuẩn được đặt tại các vị trí thuận lợi

Trang bị khẩu trang cho mỗi CBCNV 

 Thông tin chi tiết về Chỉ thị số 142/CT-EVNENCO1 về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCOV tại đây 


  • Phạm Phương Thảo (VP)