CTTĐ Bản Vẽ: chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh nCoV

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona (nCOV) đang phát triển với tốc độ rất nhanh và nguy hiểm tại Trung Quốc và một số Quốc gia. Việt Nam đến thời điểm này cũng đã có 7 trường hợp dương tính với virus Corona. Tổ chức y tế thế giới đã chính thức ban bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu đối với dịch viêm phổi do virus Corona (nCOV).

(Ảnh: Sưu tầm Internet)

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCOV), Công ty thủy điện Bản Vẽ đã khẩn trương chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV – NLĐ và cộng đồng.

Công ty đã ký quyết số 32/QĐ-TĐBV ngày 03 tháng 02 năm 2020 về việc thành lập Ban chỉ đạo, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCOV) , do ông Tạ Hữu Hùng giám đốc công ty làm trưởng ban.

Ban chỉ đạo đã triển khai xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các trang bị y tế, hóa chất (phương tiện, bảo hộ, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn…) để sẵn sáng đối phó và  chống dịch tại đơn vị. Đồng thời phát khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, nước súc miệng cho toàn thể CBCNV – NLĐ trong  công ty, phát khẩu trang cho khách tới làm việc, ra thông báo ngừng đón tiếp các đoàn khách tham quan tại nhà máy…

Triển khai thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn phòng chống và giám sát dịch, cập nhật thường xuyên tình hình diến biến của dịch trên trang Web của Công ty và trên các trang mạng nội bộ.


  • CTTĐ Bản Vẽ