Tổng kết Công tác quốc phòng an ninh năm 2018 tại TCT Phát điện 1

Ngày 14/11/2018, Tổng công ty phát điện 1 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác quốc phòng an ninh năm 2018. Tới tham dự và định hướng cho hội nghị có đại diện ban Chỉ huy quân sự Quận Ba Đình, BCH quân sự Tập đoàn điện lực Việt Nam, Ban chỉ huy quân sự TCT phát điện 1 và các chiến sĩ dân quân tự vệ trong toàn TCT.

Tại Hội nghị, Ông Phạm Võ Cương, Phó chỉ huy trưởng, BCH Quân sự Tổng công ty phát điện 1 đã báo cáo tổng kết công tác quốc phòng quân sự năm 2018. Báo cáo chỉ ra những khó khăn thách thức trong khi thực hiện đảm bảo công tác quốc phòng an ninh tại Tổng công ty phát điện 1 trong điều kiện của một Tổng công ty với các đơn vị thành viên trải rộng khắp đất nước. Do vậy, những nỗ lực của EVNGENCO1 trong việc thực hiện đảm bảo công tác quốc phòng an ninh là rất đáng ghi nhận.

Ông Phạm Võ Cương, Phó chỉ huy trưởng, BCH Quân sự Tổng công ty phát điện 1 báo cáo Tổng kết 

Tiếp theo, Chỉ huy trưởng, Tổng giám đốc TCT Phát điện 1, ông Nguyễn Khắc Sơn đã phát biểu chia sẻ những tâm huyết và mục tiêu phấn đấu của BCH quân sự Tổng công ty phát điện 1 trong thời gian tới.  Ông cũng khẳng định Ban chỉ huy quân sự EVNGENCO1 đã, đang chú trọng và phối kết hợp tốt với ban chỉ huy quân sự cấp trên để đảm bảo công tác quốc phòng an ninh tại TCT.

Ông Nguyễn Khắc Sơn, Tổng giám đốc, Chỉ huy trưởng BCH quân sự TCT Phát điện 1 phát biểu tại Hội nghị 

Nhận xét về báo cáo và những chia sẻ từ phía BCH quân sự EVNGENCO 1, Đ/c Vương Đăng Ninh, Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng, BCH quân sự quận Ba đình đã đánh giá cao những nổ lực của BCH quân sự TCT phát điện 1 trong gần 2 năm tham gia sinh hoạt tại quận Ba Đình. Thay mặt BCH quân dự quận Ba Đình, đ/c cũng gửi tới Ông Nguyễn Khắc Sơn lời chúc mừng khi biết tin Đ/c Sơn chuẩn bị về nghỉ chế độ.

 

Đ/c Vương Đăng Ninh, Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng, BCH quân sự quận Ba đình gửi tới Đ/c bó hoa tươi thắm 

Đại diện ban CHQS Tập đoàn Điện lực Việt nam, Đ/c Chu Sỹ Minh, Phó chủ huy trưởng cũng đánh giá tốt về công tác quốc phòng an ninh của TCT phát điện 1. Ông cũng khẳng định EVNGENCO 1 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn điện lực Việt Nam, vì vậy, đã và đang tham gia đóng góp vào công tác đảm bảo quốc phòng an ninh của toàn ngành điện nói chung.

Đ/c Chu Sỹ Minh, Phó chủ huy trưởng BCHQS Tập đoàn Điện lực Việt nam

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Khoa chủ tịch Tổng công ty Phát điện 1 và ông Hồ Quang Hải, chủ tịch Hôi cựu chiến binh TCT cũng đã phát biểu và lên tặng quà Đ/c Nguyễn Khắc Sơn chuẩn bị hoàn thành tốt vai trò Chỉ huy trưởng tại BCH Quân sự EVNGENCO 1 để về nghỉ chế độ.

Ông Nguyễn Tiến Khoa chủ tịch Tổng công ty Phát điện 1 đại diện TCT tặng hoa Đ/c Sơn 

Hội nghị kết thúc trong sự quyết tâm cao độ của tập thể lãnh đạo và các chiến sỹ dân quân tự vệ toàn Tổng công ty nhằm duy trì sự nghiệp đảm bảo quốc phòng an ninh tại TCT Phát điện 1 nói riêng và của cả ngành điện và đất nước nói chung.


  • Phạm Phương Thảo (VP)