Tọa đàm giao lưu chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại EVNGENCO 1

Chiều ngày 19/11/2018, hòa trong không khí phấn khởi chào mừng 88 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), Tổng công ty phát điện 1 đã tổ chức buổi tọa đàm - giao lưu chúc mừng nhân ngày đặc biệt của một nửa thế giới.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo cơ quan đoàn thể, Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch TCT, Ông Phùng Văn Sinh, Phó Tổng Giám đốc, Bí Thư Đảng Ủy, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, ông Nguyễn Kiên Cường, Ủy viên BTV Công đoàn TCT, các đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ quan Tổng công ty. Đặc biệt, là sự có mặt của toàn bộ chị em phụ nữ trong cơ quan Tổng công ty náo nức về dự ngày hội của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ EVNGENCO 1 nói riêng.

Phát biểu tại buổi giao lưu tạo đàm, Ông Nguyễn Tiến Khoa, chủ tịch Tổng công ty đã gửi đến chị em phụ nữ lời chúc mừng, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của lãnh đạo TCT. Chủ tịch cũng biểu dương và thấu hiểu sự vất vả của nữ giới khi tham gia công tác xã hội. Đồng thời, ông cũng khẳng định lãnh đạo TCT luôn khuyến khích và động viên các nữ CBCNV trong toàn Tổng công ty phấn đầu trong sự nghiệp, trở thành những nhà lãnh đạo nữ trong tương lai. Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch đã thay mặt Ban lãnh đạo TCT gửi đến chị em lẵng hoa tươi thắm.

Chủ tịch Nguyễn Tiến Khoa thay mặt lãnh đạo TCT gửi đến các chị em lẵng hoa tươi thắm

Ông Ông Phùng Văn Sinh, Phó Tổng Giám đốc, Bí Thư Đảng Ủy, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng công ty Phát điện 1 cũng phát biểu chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, bằng tất cả tinh thần và trách nhiệm, PGĐ mong muốn chị em sẽ luôn khỏe mạnh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ để vươn tới những vị trí cao hơn trong công việc.

Chủ tịch UB Vì sự tiến bộ của phụ nữ TCT, PGĐ Phùng Văn Sinh phát biểu chào mừng 

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn TCT, ông Nguyễn Kiên Cường, Ủy viên BTV Công đoàn TCT đã gửi lẵng hoa và những lời chúc mừng nồng nhiệt đến các chị em. Đáp lại tình cảm của lãnh đạo TCT cũng như Công đoàn TCT, đại diện chị em trong cơ quan đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc và lời hứa quyết tâm trở thành những phụ nữ " Giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Công đoàn TCT chúc mừng ngày Phụ nữ VN 20.10


  • Phạm Phương Thảo (VP)