TTĐL Duyên Hải – chung tay vì môi trường xanh

Trong những ngày đầu tháng 10/2018 vừa qua, đều đặn mỗi buổi chiều sau làm luôn có rất đông đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tập trung tại tuyến đường số 2 của Trung tâm Điện lực Duyên Hải, bởi tất cả mọi người đang đồng loạt “ra quân” thực hiện vệ sinh, phát quang bụi rặm, thu gom rác thải để tuyến đường trở nên sạch, xanh và đẹp hơn.

Theo kế hoạch, hoạt động dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rặm sẽ diễn ra từ ngày 24/9 – 15/10/2018, địa điểm tại tuyến đường số 2 và khu nhà ở Quản lý vận hành, mỗi ngày đều có ít nhất 30 lượt người tham gia thực hiện.

Đây là một trong những hoạt động phong trào thường xuyên của Đoàn Thanh niên Công ty nói riêng và CBCNV Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nói chung hướng đến giữ gìn và xây dựng một môi trường sống ngày càng xanh, sạch và đẹp.

Qua hoạt động lần này, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải mong muốn nâng cao ý thức của CBCNV và người dân địa phương trong công tác bảo vệ môi trường; đồng thời phối hợp địa phương xây dựng xã văn hóa, nông thôn mới; cũng như xây dựng hình ảnh Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tích cực, thân thiện trong mắt cộng đồng cư dân đang sinh sống xung quanh vùng dự án.

Một số hình ảnh của các buổi ra quân:

 


  • Nguyễn Chí Thành (CTNĐ Duyên Hải)