Tập trung cho công tác nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Trung tâm nhiệt điện Duyên Hải

Ngày 19/10 vừa qua, đoàn công tác EVNGENCO1 do đồng chí Nguyễn Khắc Sơn – Tổng giám đốc chủ trì đã đến kiểm tra thực tế trên công trường và họp chỉ đạo các công tác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Trung tâm điện lực Duyên Hải. Tham dự làm việc cùng đoàn có đại diện các Ban của Tổng công ty, Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, lãnh đạo các phòng và phân xưởng.


Quang cảnh buổi họp

Tại cuộc họp đồng chí Tổng giám đốc chỉ đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải cần đề ra các giải pháp để nâng cao độ khả dụng của các tổ máy; đưa suất hao than từ nay đến cuối năm về tiệm cận với phương án giá điện; có giải pháp nâng cao công suất bốc dỡ than để đảm bảo đủ nhiên liệu cho vận hành trong thời gian sắp tới đặc biệt là trong mùa khô năm 2019; chuẩn bị sẵn sàng các vật tư dự phòng và đẩy nhanh tiến độ sữa chữa các tổ máy.


Ông Nguyễn Văn Thú – GĐ Công ty Nhiệt điện Duyên Hải báo cáo tình hình SXKD

Song song các công tác đảm bảo chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, hiệu quả SXKD thì công tác đảm bảo môi trường cũng cần hết sức lưu ý đặc biệt là công tác xử lý tro xỉ và giảm thiểu phát tán bụi trong quá trình bốc dỡ than cũng như trong việc quản lý kho than. Bên cạnh đó việc thi công đường ống xuất tro xỉ cũng là một trong những công tác quan trọng mà Công ty Nhiệt điện Duyên Hải cần hết sức chủ động phối hợp với Ban ANĐ3 để triển khai sớm để góp phần giải phóng tro xỉ.

Trong năm 2019, các tổ máy được giao với sản lượng điện rất cao với thời gian huy động lên đến 7.000 giờ. Do đó Lãnh đạo công ty cần chỉ đạo quyết liệt hơn nữa, đồng thời CBCNV phải hết lòng đoàn kết cùng phấn đấu để đạt được mục tiêu chung mà Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 đã giao.