Sôi nổi hội thao công nhân viên chức lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2019

Ngày 28-29/9/2019, tại Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình đã diễn ra Hội thao công nhân viên chức lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) năm 2019 với sự tham gia của 33 đoàn với hơn 500 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc EVN. Đoàn Tổng công ty Phát điện 1 gồm 23 vận động viên, tham gia tranh tài ở cả ba nội dung của hội thao là cầu lông, bóng bàn, tennis và đã xuất sắc giành giải ba chung cuộc.

Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2019 là dịp thể hiện sự gắn kết sức mạnh của CNVCLĐ ngành Điện, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Cách mạng Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019). Hội thao đã động viên phong trào thể dục, thể thao quần chúng, tạo điều kiện giao lưu giữa vận động viên các đơn vị, góp phần thực hiện chương trình xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và thực thi văn hóa doanh nghiệp. Đây không chỉ là cơ hội để các vận động viên trao đổi kinh nghiệm, mà còn giúp người lao động rèn luyện sức khỏe, thể chất. 

Tinh thần thể thao thân thiện

Tại hội thao, các vận động viên đã  tham gia tranh tài 26 nội dung ở 3 bộ môn bóng bàn, cầu lông, tennis. Sau 2 ngày thi đấu, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Các VĐV đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Các VĐV đã thi đấu hết mình, vô tư, trung thực, thể hiện nét đẹp của thể thao, văn hóa EVN.

Đoàn EVNGENCO1 xuất sắc dành giải 3 toàn đoàn 

Đoàn EVNGENCO1 gồm 23 vận động viên, đến từ các đơn vị trong toàn Tổng công ty và tranh tài ở tất cả các môn thi của đại hội và xuất sắc giành giải 3 toàn đoàn. 

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân và Chủ tịch Công đoàn Điện lực VN Khuất Quang Mậu trao giải nhì cầu lông nữ lứa tuổi trên 45 cho đội EVNGENCO1 

PTGĐ EVN Võ Quang Lâm trao giải Khuyến khích Đôi nam nữ cầu lông cho đội EVNGENCO1

 Đoàn EVNGENCO1 đạt giải 3 chung cuộc, với các thành tích cá nhân như sau: 

 - Giải bạc đôi nữ cầu lông trên 45 tuổi

 - Giải 3 đôi nam tennis trên 45 tuổi

 - Giải 3 đôi nữ cầu lông dưới 45 tuổi

 - giải khuyến khích đôi nam nữ cầu lông trên 45 tuổi

 - Giải Khuyến khích đơn nam cầu lông trên 45 tuổi

 - Giải Khuyến khích đơn nữ cầu lông dưới 45 tuổi

 - Giải Khuyến khích đơn nam bóng bàn dưới 45 tuổi 

 

 


  • Phạm Phương Thảo (VP)