PTGĐ Phùng Văn Sinh được giao thực hiện chức trách, nhiệm vụ Tổng Giám đốc EVNGENCO 1

Để công tác chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Phát điện 1 được kế thừa liên tục và kịp thời, ngày 30/11/2018, Tổng công ty phát điện 1 đã tổ chức Lễ ký bàn giao giữa người tiền nhiệm - đồng chí Nguyễn Khắc Sơn, Tổng giám đốc và đồng chí Phùng Văn Sinh - người được giao thực hiện chức trách nhiệm vụ của Tổng giám đốc Tổng công ty. Đ/c Đinh Quang Tri, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn điện lực Việt nam đã đến tham dự và chỉ đạo buổi lễ.

PTGĐ EVN Đinh Quang Tri phát biểu tại buổi lễ 

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, PTGĐ Đinh Quang Tri đã trao quyết định số 313/QĐ-EVN về việc giao cán bộ thực hiện chức trách nhiệm vụ của Tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 1 cho Phó tổng giám đốc Phùng Văn Sinh. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Quang Tri đã ghi nhận những đóng góp của người tiền nhiệm, Tổng giám đốc Nguyễn Khắc Sơn đối với Tập đoàn điện lực Việt Nam và với Tổng công ty phát điện 1. Đồng thời, Ông cũng chúc mừng Đ/c Phùng Văn Sinh. Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đ/c Phùng Văn Sinh, PTGĐ EVN Đinh Quang Tri nhấn mạnh, đây là một nhiệm vụ, một thách thức dành cho ông Sinh trong giai đoạn đầy khó khăn thử thách này. Ông cũng kỳ vọng, trên cương vị mới, PTGĐ Phùng Văn Sinh sẽ cùng với tập thể lãnh đạo EVNGENCO1 chèo lái con thuyền vượt qua sóng gió.

PTGĐ EVN Đinh Quang Tri trao quyết định cho PTGĐ Phùng Văn Sinh

Sau khi nhận bó hoa tươi thắm như một lời tri ân từ lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Khắc Sơn đã chia sẻ cảm xúc trước khi về nghỉ chế độ. Ông chúc mừng ông Sinh và khẳng định luôn tin tưởng Đ/c Phùng Văn Sinh, với sự tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao sẽ phối hợp cùng với tập thể lãnh đạo Tổng công công ty phát điện 1, lãnh đạo các Ban, các đơn vị, sẽ giải quyết tiếp, giải quyết tốt các công việc để Tổng công ty phát điện 1 hoàn thành nhiệm vụ.

PTGĐ EVN Đinh Quang Tri tặng hoa chúc mừng TGĐ Nguyễn Khắc Sơn về nghỉ chế độ 

PTGĐ Phùng Văn Sinh phát biểu nhận nhiệm vụ 

Đáp từ, Ông Phùng Văn sinh cũng xin hứa sẽ phấn đấu hết mình để không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam và người lãnh đạo tiền nhiệm.

Nghi thức ký biên bản bàn giao nhiệm vụ giữa TGD Nguyễn Khắc Sơn và PTGĐ Phùng Văn Sinh

Kính chúc PTGĐ Phùng Văn Sinh sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ chức trách của Tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 1. 


  • Phạm Phương Thảo (VP)