Nâng cao vai trò của công tác truyền thông

Nhằm nâng cao vai trò của công tác truyền thông và quan hệ cộng đồng, ngày 15-16/11/2018, Tổng công ty phát điện 1 đã tổ chức Khóa tập huấn Kỹ năng truyền thông và quan hệ công chúng. Các học viên về tham dự khóa tập huấn là các cán bộ quản lý, các cán bộ làm công tác quan hệ cộng đồng tại tất cả các đơn vị trong Tổng công ty.

Các giảng viên tham gia giảng dậy tại khóa học là các giảng viên giàu kinh nghiệm như bà Tạ Bích Loan, Trưởng ban Thế thao, giải trí và Thông tin kinh tế, Đài truyền hình Việt Nam, Bà Đỗ Bạch Dương, ông Trương Hào Quang, đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong công tác truyền thông.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch TCT phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch TCT đã nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của công tác truyền thông và quan hệ cộng đồng. Ông yêu cầu phải xây dựng được hệ thống truyền thông chủ động và kỳ vọng công tác truyền thông sẽ đáp ứng được đà phát triển của công tác sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng của Tổng công ty.

Bà Tạ Bích Loan, giảng viên khóa học 

Khóa học được khởi động với sự hứng thú của tất cả các học viên tham dự. Với nội dung kiến thức phong phú, gắn liền với thực tiễn công việc của mỗi học viên và đặc biệt là bằng phương pháp học trải nghiệm, khóa học đã cung cấp thật nhiều thông tin bổ ích, thiết thực cho mỗi học viên. Hi vọng kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ đem những bài học bổ ích về áp dụng tại đơn vị mình để nâng cao chất lượng công tác truyền thông và quan hệ cộng đồng tại đơn vị nói riêng và trong toàn tổng công ty Phát điện 1 nói chung.

Thực hành trả lời phỏng vấn báo chí 

18h00 Thứ 6, ngày cuối cùng của khóa tập huấn, cả giảng viên và học viên đều lưu luyến chưa muốn chia tay 


  • Phạm Phương Thảo (VP)