Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn EVNGENCO1 năm 2019

Ngày 27-28/11/2019 tại Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 đã tổ chức lớp Tập huấn Nghiệp vụ năm 2019 cho cán bộCông đoàn về triển khai ứng dụng phầm mềm E office 3.0 phiên bản Công đoàn và Phần mềm Báo cáo hoạt động Công đoàn.

Toàn cảnh hội nghị 

Tham dự Hội nghị tập huấn có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1; các Lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách và cán bộ phụ trách báo cáo của các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1. Giảng viên tham gia Hội nghị do Công đoàn Điện lực Việt Nam và EVNICT phối hợp thực hiện.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Doãn Thành cho rằng việc triển khai áp dụng phầm mềm E.office 3.0 phiên bản Công đoàn và phần mềm báo cáo thống kê là một chủ trương đúng đắn của Công đoàn các cấp phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời làm tăng hiệu quả xử lý công việc, tăng tính chính xác của công tác Báo cáo thống kê góp phần đảm bảo thông tin. Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 quyết tâm khẩn trương chuẩn bị các điều kiện để đưa vào áp dụng các giải pháp tiến tiến như một giải pháp nâng cáo chất lượng hoạt động của tổ chức.

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc trang bị tới các học viên toàn bộ lý thuyết, hướng dẫn sử dụng, chức năng của 02 phần mềm, lớp tập huấn đã dành nhiều thời gian để các học viên thực hành trực tiếp. Sự tương tác liên tục trên cơ sở thực hành giúp các học viên được giải đáp tình huống kỹ thuật thường phát sinh và cách xử lý, cung cấp thông tin về đầu mối liên hệ, các phương án hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình triển khai và giải đáp thắc mắc về các vấn đề có liên quan. Kết thúc thời lượng tập huấn cơ bản các học viên đã làm chủ sử dụng các tính năng cơ bản của 02 phần mềm.

Cũng trong chương trình Hội nghị, thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm Di chúc của Người, Công đoàn Tổng công ty phát điện 1tổ chức cho cán bộ tham gia Hội nghị đi thực tế và tham quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại Khu di tích lịch sử ATK– Thái Nguyên.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với giảng viên 


  • Khuất Thị Minh Phương (VP Công đoàn)