Công ty Thủy điện Bản Vẽ vì một môi trường làm việc “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn"

Mỗi ngày, tại nơi làm việc, những áp lực từ khối lượng, chất lượng, tiến độ công việc đôi lúc làm chúng ta không tránh khỏi trạng thái căng thẳng. Do đó, tạo ra một môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp – an toàn không chỉ giúp thư giãn, giảm stress, tạo cảm hứng làm việc tích cực, mà con là cách để bảo vệ môi trường đồng nghĩa với việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng và cuộc sống của chúng ta.

Ý thức được tầm quan trọng đó, ngày 12 tháng 8 năm 2023 Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức lễ phát động cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc”. Tham gia Lễ phát động có Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ công nhân viên – người lao động của Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Lễ phát động cuộc thi "Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn nơi làm việc" của Công ty

Cuộc thi có những tiêu chí, mục đích, yêu cầu hết sức cụ thể, nhằm xây dựng cảnh quan, môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, góp phần cải thiện và nâng cao năng suất lao động tại các phòng, phân xưởng. Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, hăng hái thi đua của các đơn vị và cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Công ty trong phong trào xây dựng đơn vị xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ cũng đã tích cực tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền rộng rãi về cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc” trong Tổng công ty Phát điện 1 và Công ty thuỷ điện Bản Vẽ. Đẩy mạnh sự chuyển biến cả về nhận thức và hành động đối với cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện hành vi, ứng xử có văn hóa, thân thiện với môi trường và đảm bảo mỹ quan nơi làm việc.

Xác định việc cải tạo, xây dựng môi trường cơ quan, đơn vị xanh - sạch - đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng của xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh, trực tiếp góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc của cán bộ công nhân viên – người lao động trong đơn vị, xây dựng nếp sống văn hóa nơi công sở.

Một số hình ảnh hướng ứng hội thi "Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn nơi làm việc":

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty tham gia chương trình Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn nơi làm việc

Cán bộ CNV Nhà máy dọn dẹp vệ sinh sân vườn nội bộ

Cán bộ CNV Nhà máy dọn dẹp vệ sinh sân vườn nội bộ


  • Trần Linh Chi - Cao Thanh Liêm