Tặng dưa mùa nắng nóng, mát ngọt sự sẻ chia

Nhằm chia sẻ một phần sự khó khăn, vất vả của người lao động đang thi công tại công trường, kể từ ngày 10/4/2019, Ban QLDA Nhiệt điện 3 tổ chức chương trình tặng dưa hấu cho công nhân lao động đang làm việc tại công trường NMNĐ Duyên Hải 3 mở rộng. Đây là hoạt động diễn ra sau buổi lễ ký kết giao ước thi đua phát điện thương mại dự án DH3MR vào đầu quý IV/2019.

Chương trình tặng dưa hấu cho các công nhân làm việc trên công trường năm nay, Ban QLDA Nhiệt điện 3 đã thu mua dưa từ các ruộng dưa trong khu vực dự án, tranh thủ giờ tan ca buổi sáng (từ khoảng 10h30 – 11h30), các anh em của Ban QLDA đã mang những miếng dưa hấu mọng nước, mát ngọt ra tận cổng công trường cho các anh em công nhân giải khát. Giờ tan ca ngay đỉnh nắng, nhiệt độ tăng cao đột biến, cũng là lúc các anh em công nhân chuẩn bị cho bữa ăn trưa vội vàng trên công trường sau 01 buổi làm việc tập trung cao độ, vì vậy khi nhận được những miếng dưa ngọt ngào, mát lạnh ai cũng vui sướng, những nụ cười rạng ngời nở trên môi.

Những miếng dưa tuy nhỏ bé nhưng chứa đậm tình cảm ngọt ngào, sâu lắng của Ban QLDA đối với các anh em kỹ sư, công nhân đang ngày đêm phấn đấu vì tiến độ dự án. Từng miếng dưa ngọt lịm đi vào lòng người vừa giải khát vừa khích lệ tinh thần làm việc hăng say của các anh em trên công trường đồng thời thể hiện sự quan tâm chân thành của Ban QLDA đối với đời sống, tinh thần của các anh em cán bộ công nhân viên, anh em kỹ sư, công nhân phục vụ dự án.


  • Ngọc Bích