Công bố quyết định bổ nhiệm Thành viên Hội đồng thành viên EVNGENCO 1

Ngày 01/03/2019, tại Tổng công ty Phát điện 1, thừa ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNGENCO1 đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm thành viên HĐTV EVNGENCO1.

Theo đó, ông Quang Cương, Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 được bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV EVNGENCO 1 theo quyết định số 66/QĐ-EVN ngày 22/03/2019 của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN.

Như vậy, với việc bổ nhiệm vị trí mới trong Hội đồng thành viên EVNGENCO 1, Hội động thành viên EVNGENCO 1 bao gồm 05 thành viên, củng cố mô hình hoạt động Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc và Kiểm soát viên.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Quang Cương  

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đồng chí lãnh đạo vừa được bổ nhiệm, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 1 Nguyễn Tiến Khoa chúc mừng đồng chí được bổ nhiệm và hoàn toàn tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm công tác trong ngành điện, năng lực quản trị, uy tín và bản lĩnh của mình, ông Nguyễn Quang Cương sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, khắc phục các khó khăn, đoàn kết, tạo động lực mới, cùng tập thể người lao động EVNGENCO1 hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao, đẩy mạnh và hoàn thành lộ trình Cổ phần hóa doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đề ra, cũng như nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh trong thời gian tới.

Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 1 Nguyễn Tiến Khoa phát biểu giao nhiệm vụ

Đáp từ, Ông Nguyễn Quang Cương nhấn chức vụ mới là vinh dự lớn đối với cá nhân ông. Ông Cương xin gửi lời tri ân sâu sắc tới lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam và cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, cùng tập thể Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc và toàn thể CBCNV EVNGENCO 1 đoàn kết vượt qua mọi thách thức, đưa EVNGENCO 1 phát triển trở thành một trong những tổng công ty phát điện hàng đầu cả nước.

Ông Nguyễn Quang Cương, Thành viên HĐTV phát biểu nhậm chức 

Trong khuôn khổ buổi lễ, EVNGENCO 1 cũng tổ chức lễ chia tay ông Phạm Bá Thản, Trưởng ban QLĐT về nghỉ theo chế độ từ ngày 1/4/2019. Kính chúc ông sức khỏe và tiếp tục đóng góp kinh nghiệm cho Tổng công ty Phát điện 1. 

Lãnh đạo TCT tặng hoa chia tay về nghỉ chế độ đối với ông Phạm Bá Thản, Trưởng ban QLĐT


  • Phạm Phương Thảo (VP)