EVNGENCO1 kiện toàn đội ngũ lãnh đạo các Ban chuyên môn

Ngày 17/7/2023, EVNGENCO1 đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động, bổ nhiệm và tiếp nhận, bổ nhiệm trong Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1. 9 đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn của Cơ quan Tổng công ty vừa được bổ nhiệm là bước tiếp theo trong việc kiện toàn và nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ lãnh đạo của Tổng công ty Phát điện 1.

Các Trưởng Ban, Phó Trưởng Ban vừa được trao quyết định bổ nhiệm 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm, ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1 đã chúc mừng các tân Trưởng ban và Phó trưởng Ban. Đồng thời, ông cũng kỳ vọng đội ngũ lãnh đạo mới được tiếp nhận, điều động bổ nhiệm sẽ nâng cao năng lực chuyên môn và củng cố bộ máy lãnh đạo của Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1, góp phần tăng năng lực lãnh đạo điều hành trong toàn Tổng công ty.

 Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 phát biểu 

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 khẳng định việc tiếp nhận và điều động bổ nhiệm cán bộ thể hiện Tổng công ty Phát điện 1 luôn mong muốn tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao để xây dựng đội ngũ lãnh đạo mới, nâng cao năng lực quản lý điều hành trong bộ máy lãnh đạo của Tổng công ty. 

Ông Lê Ngọc Hà - tân Trưởng Ban Kế hoạch đại diện các cán bộ được bổ nhiệm chia sẻ cảm tưởng

Ông Lê Ngọc Hà - tân Trưởng Ban Kế hoạch đã thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm chia sẻ cảm xúc sau khi nhận nhiệm vụ. Ông đã gửi lời cảm ơn và xin hứa với Ban lãnh đạo Tổng công ty sẽ nỗ lực cống hiến cho EVNGENCO 1, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban lãnh đạo EVNGENCO1 đã tin tưởng giao phó.

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí vừa được bổ nhiệm


  • Thu Hà (VP)