EVNGENCO1 đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ quản lý

Sáng ngày 14/3/2024, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã khai mạc Chương trình đào tạo "Phong cách lãnh đạo EVN/EVNGENCO1" cho đội ngũ quản lý các cấp. Chương trình nằm trong Kế hoạch thực thi Văn hóa doanh nghiệp của EVNGENCO1 giai đoạn 2022 - 2025 theo chỉ đạo của EVN, trong các chương trình đào tạo thuộc Đề án Xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ công chức giai đoạn 2021 - 2030 của Tổng công ty.

Chương trình sẽ diễn ra trong 02 ngày, 14 và 15/3 với sự tham gia của đội ngũ các bộ quản lý cấp 3, cấp 4 đương nhiệm và quy hoạch, điểm cầu chính tại Hà Nội và kết nối trực tuyến đến từng đơn vị.

Điểm cầu chính tại trụ sở Cơ quan EVNGENCO1, TP  Hà Nội

Nội dung chương trình đào tạo tập trung vào Xây dựng kiến thức nền tảng về quản lý và lãnh đạo trong kỉ nguyên số; xác định vai trò và kĩ năng của cán bộ quản lý trong việc thúc đẩy giá trị cốt lõi và xây dựng môi trường văn hóa của EVNGENCO1; đồng thời phát triển kĩ năng xây dựng và dẫn dắt đội nhóm hiệu quả.

Đối với chuyên đề Kiến thức nền tảng về quản lý và lãnh đạo, bên cạnh giới thiệu tổng quan về lãnh đạo và hiệu quả lãnh đạo cũng như chức năng lãnh đạo được thực thi bởi nhà quản lý, giảng viên còn dành thời gian chia sẻ về các thói quen nhà quản lý cần tránh khi lãnh đạo, các kĩ năng lãnh đạo chuyên nghiệp và hiện đại trong bối cảnh chuyển đổi số... hướng tới mục tiêu tạo ra sự thay đổi của doanh nghiệp.

Phân tích tình huống thực tế

Văn hóa lãnh đạo trong bối cảnh chuyển đổi số cũng là một nội dung quan trọng của chương trình học, bám sát với tình hình thực tiễn hiện nay. Trong đó, các học viên được tiếp cận với quan điểm của EVN về văn hóa lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp và vai trò của người lãnh đạo, quản lý, quan điểm của EVN về văn hoá lãnh đạo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và sự noi gương của người lãnh đạo, quản lý... Một số yêu cầu quan trọng trong việc thực thi VHDN EVNGENCO1 đối với lãnh đạo và quản lý để làm tốt công tác lãnh đạo cũng được nhấn mạnh và thực hành thông qua phân tích tình huống thực tế trong các video clip.

 


  • Thu Hà (VP)