Chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024 tại Công ty Thủy điện Đồng Nai

Hòa chung không khí vui tươi, hân hoan trên khắp cả nước hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên trong và ngoài Công ty.

 Đoàn thanh niên Công ty tham gia ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024

Sáng ngày 20/3/2024, tại Văn phòng Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4, Đoàn Thanh niên tổ chức ra quân thu gom rác thải nhựa trên khắp các tuyến đường nội bộ khu vực hai Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4; vệ sinh bể nước sinh hoạt tại khu nhà trực vận hành hai Nhà máy. Các hoạt động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, thu hút đông đảo không chỉ các Đoàn viên Thanh niên hưởng ứng mà CBCNV ngoài tuổi đoàn cũng hào hứng tham gia.

Thu gom rác thải nhựa trên các tuyến đường nội bộ

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên hăng hái tham gia các hoạt động chăm sóc cây, tỉa cành, phát quang bụi rậm tại khu vực Trạm phân phối 220KV và Đồi khởi công Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3. Đây cũng là một trong những hoạt động được Lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo Đoàn Thanh niên thực hiện định kỳ, duy trì, chăm sóc liên tục để các cây được phát triển tốt.  

Chăm sóc cây tại Trạm phân phối 220KV Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3

Tại thôn 3, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, Đoàn Công ty thực hiện sửa chữa điện sinh hoạt trong nhà và lắp mới bóng đèn năng lượng mặt trời cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Điện sinh hoạt trong hai ngôi nhà được đi mới lại hoàn toàn, các thiết bị điện cũ và hỏng đã được thay thế mới, đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, Công ty tặng những phần quà có giá trị cho 02 hộ gia đình, cháu Lê Hoàng Long được tặng một chiếc xe đạp mới. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, tiêu biểu của Đoàn Công ty trong Tháng Thanh niên năm 2024.

Sửa chữa điện cho các hộ gia đình khó khăn

Lắp đèn năng lượng mặt trời cho hộ gia đình K’ Chồn

Tặng quà và xe đạp mới cho gia đình Cháu Lê Hoàng Long

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty thực hiện các hoạt động hưởng ứng, tuyên truyền Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 như: thay đổi hình đại diện cá nhân trên các trang mạng xã hội; vận động Đoàn viên Thanh niên tham gia giải chạy Online diễn ra trên toàn quốc từ ngày 16/3/2024 đến ngày 31/3/2024 do Bộ Công Thương tổ chức; tuyên truyền, lan tỏa thông điệp "Tiết kiệm điện- Thành thói quen" đến toàn CBCNV trong Công ty và gia đình, kêu gọi tất cả cùng hưởng ứng, tham gia tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30 đến 21h30 ngày 23/3/2024.

Phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Chuỗi các hoạt động Thanh niên tại Công ty Thủy điện Đồng Nai được diễn ra thiết thực, sôi nổi, thu hút đông đủ các Đoàn viên Thanh niên trong Công ty hưởng ứng tham gia. Từ những hoạt động ý nghĩa đó, thế hệ Thanh niên của Công ty đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, không ngại khó, cống hiến một phần sức trẻ vì môi trường sống Xanh- sạch- đẹp, vì cộng đồng xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

Hình ảnh các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024:


  • Nguyễn Đức Thuận
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét