CTNĐ Uông Bí kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Sáng ngày 18/10/2018, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10. Đến tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí Lê Văn Hanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Văn Hựu, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; BCH Công đoàn; Đoàn Thanh niên; đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể nữ CBCNV Công ty.

 

Ảnh: Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng chị em

Mở đầu buổi lễ là Chương trình văn nghệ, các tiết mục văn nghệ độc đáo ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần sáng tạo, hăng say lao động do CBCNV tại các đơn vị trong Công ty tự dàn dựng và biểu diễn, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, động viên, cổ vũ tinh thần lạc quan, yêu ngành yêu nghề cho tập thể nữ công nhân viên lao động trong toàn Công ty thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ảnh: Đồng chí Trần Thị Thúy,Trưởng ban nữ Công ty phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ kỷ niệm chị em được nghe đồng chí Trần Thị Thúy,Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí cũng khẳng định, nữ CBCNV Công ty không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của tập thể nữ CBCNV trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia tích cực các hoạt động xã hội.

Ảnh: Diễn giả Đỗ Văn Khánh, Uỷ viên Ban chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh truyền đạt tại buổi lễ

Trong buổi lễ đặc biệt này, với mong muốn giúp các chị em phụ nữ Công ty mạnh dạn, tự tin hơn để khẳng định bản thân, năng động, sáng tạo, phấn đấu vươn lên trong công tác, hiểu sâu sắc hơn các chế độ chính sách liên quan trực tiếp tới mình. Công ty đã mời Diễn giả Đỗ Văn Khánh, Uỷ viên Ban chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh nói chuyện với Chuyên đề: “Bình đẳng giới và các chính sách Pháp luật liên quan đến lao động nữ”. Diễn giả truyền đạt kiến thức liên quan đến phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới và bình đẳng giới trong gia đình, cơ quan, đơn vị; về vai trò của phụ nữ trong thời đại mới; các chính sách pháp luật, chế độ Bảo hiểm xã hội liên quan trực tiếp đến lao động nữ, đồng thời chia sẻ cho phụ nữ các kỹ năng ứng xử trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Công ty vừa để ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vừa để bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cũng như tôn vinh nữ CBCNV đã không ngừng nỗ lực, phát huy trí tuệ, sáng tạo làm tốt nhiệm vụ, góp phần cho sự nghiệp phát triển chung của Công ty.


  • Bùi Thị Vân- NĐUB