Trung tâm điện lực Duyên Hải sôi động cùng mùa giải hội thao 2018

Chiều ngày 04/9/2018 vừa qua, vào lúc 17h30 tại sân bóng đá khu QLVH Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã diễn ra buổi lễ khai mạc Hội thao Trung tâm Điện lực Duyên Hải năm 2018. Tham dự buổi lễ có các đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty, BCH Công đoàn Ban Quản lý dự án nhiệt điện 3, đại diện các nhà thầu, Đồn Biên phòng, Công đoàn cơ sở xã Dân Thành,… cùng đông đảo các thí sinh và cổ động viên tham dự.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng không khí kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9 năm 2018 của Công ty, đồng thời phát huy phong trào rèn luyện thể dục – thể thao của CBCNV tại các đơn vị đang hoạt động tại Trung tâm. Qua đó, cũng góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV và thắt chặt thêm nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Trung tâm.

Mùa hội thao năm nay có 07 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, cờ tướng và bi da 3 băng, quy tụ các đội dự thi đến từ Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Ban quản lý Dự án nhiệt điện 3 và các đơn vị khách mời thuộc Trung tâm điện lực Duyên Hải. Thời gian Hội thao dự kiến kéo dài từ ngày 04 đến ngày 21/9/2018.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Hội thao:


Đại biểu và các đội thi dự lễ khai mạc



Ông Lê Quang Lẫm – Đại điện Công đoàn Công ty Nhiệt điện Duyên Hải phát biểu khai mạc


Các đội thi bóng đá chuẩn bị thi đấu trận đầu tiên ngay sau lễ khai mạc


  • Hải Đăng (Ban QLDA Nhiệt điện 3)