Công ty NĐUB: Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm quản trị Doanh nghiệp và Sản xuất kinh doanh với lớp cán bộ quản lý cấp 4 Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc

Ngày 11/9/2018, Công ty Nhiệt điện Uông Bí tiếp đón 30 học viên lớp đào tạo cán bộ quản lý cấp 4 của Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc đến thăm quan thực tế, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh.

Ảnh: Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty đang trao đổi tại buổi làm việc

Với lịch sử  57 năm hình thành và phát triển, Công ty Nhiệt điện Uông Bí có bề dầy kinh nghiệm trong trong quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nhiệt điện đốt than. Vì vậy, Công ty luôn được các cán bộ, học viên, học sinh từ các Công ty cùng ngành, các Trường Cao đẳng, Đại học lựa chọn để đến thăm quan, học tập, thực tập. Học viên của lớp cán bộ quản lý cấp 4 lần này đều là cán bộ chuyên viên đang làm tại các nhà máy điện thuộc Tổng Công ty Phát điện 1 và 3 cũng chọn Công ty Nhiệt điện Uông Bí để đến tham quan thực tế theo kế hoạch học tập.

Tại buổi làm việc, Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty đã giới thiệu khái quát về cơ cấu tổ chức, lịch sử hình thành và phát triển của Công ty cho các học viên, đồng thời trực tiếp trao đổi, chia sẻ một số kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh mà các học viên quan tâm như: biện pháp cải tạo trống đóng xỉ buồng đốt; các biện pháp xử lý, khắc phục thiết bị để kéo dài chu kỳ vận hành cho tổ máy; biện pháp cải tạo để tổ máy vận hành đạt công suất thiết kế; vấn đề quản lý đầu tư xây dựng hệ thống quan trắc, giám sát khí thải, khói thải online, hệ thống chuyển đổi dầu FO sang DO…

Đại diện cho lớp cán bộ quản lý cấp 4 Ông Nguyễn Thanh Sơn cảm ơn sự tiếp đón chu đáo và trao đổi nhiệt tình, thân thiện của Giám đốc và đại diện Trưởng/ Phó các Phòng chức năng của Công ty Nhiệt điện Uông Bí. Buổi đến thăm quan thực tế của đoàn tuy ngắn nhưng đã thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Đây cũng là tiền đề thiết lập mỗi quan hệ tốt đẹp để tiếp tục trao đổi, học hỏi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh điện trong tương lai.

Vào buổi sáng cùng ngày đoàn đã đi thăm quan thực tế Nhà máy, dưới đây là hình ảnh của đoàn học viên trong buổi thăm quan nhà điều khiển trung tâm Nhà máy Uông bí Mở rộng 1-300MW:

 


  • Bùi Thị Vân- Văn phòng