Tuần Lễ Hồng EVN Lần Thứ IX Vạn Trái Tim, Một Tấm Lòng

"Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp, không chỉ cứu sống người bệnh mà chúng ta còn gieo thêm những hạt giống lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam". Đó là lời chia sẻ của Bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đồng thời là một nét văn hóa đặc trưng, một hoạt động An sinh xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức hàng năm hướng đến cộng đồng.

Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023.

Tập thể CBCNV Công ty tham gia Tuần Lễ Hồng

Hình ảnh xếp hàng kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố Bảo Lộc, ngày 29/12/2023, tại Trung tâm Văn hóa thông tin & Thể thao thành phố Bảo Lộc. Hơn 25 CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tham gia hiến máu nhằm đáp ứng nguồn máu cho công tác cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khi vừa hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng công tác tiểu tu các tổ máy phát điện.

Anh Nguyễn Văn Chính – Quản đốc Phân xưởng Sửa chữa chia sẻ: “Tôi cũng không nhớ rõ mình đã hiến máu bao nhiêu lần nữa nhưng với bản thân tôi và CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn sẵn sàng hiến máu tình nguyện để lan tỏa tinh thần nhân ái đến cộng đồng”

Anh Nguyễn Văn Chính – Quản đốc Phân xưởng Sửa chữa đến từ rất sớm tham gia

Với tâm niệm “Hạnh phúc là khi được sẻ chia, khi biết mình đã làm một điều có ích cho cộng đồng; khi biết rằng, ở đâu đó dòng máu của mình đã, đang và sẽ được hoà chung trong một, giúp các bệnh nhân khi họ đang cần đến”.

Một số hình ảnh buổi hiến máu nhân đạo

 


  • Bùi Quốc Huy
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét