Tổng kết công tác Cựu chiến binh năm 2019 và Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam.

Hòa cùng không khí vui mừng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2019). Được sự đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, vào ngày 16/12/2019 đã diễn ra buổi Lễ “Tổng kết công tác Cựu chiến binh năm 2019 và Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam”

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Xuân Vững - Chủ tịch Hội CCB quận Ba Đình; đồng chí Trần Văn Chức - Phó Chủ tịch Hội CCB Quận Ba Đình; đồng chí Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc Tổng công ty; đại diện các đoàn thể (công đoàn, đoàn thanh niên) và cùng các Hội viên CCB cơ quan Tổng công ty.

Khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Hội CCB cơ quan Tổng công ty đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 30 năm xây dựng và phát triển của Hội CCB Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Hội CCB Việt Nam đã trải qua 6 kỳ đại hội, các cấp Hội không ngừng được củng cố, phát triển và hoạt động có hiệu quả, thiết thực trên nhiều lĩnh vực. Hội CCB Việt Nam là một tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, đại diện cho ý chí và quyền lợi của CCB, tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền Nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân; thực hiện các quy định của pháp luật về dân chủ ở cơ sở, đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tệ nạn xã hội; tham gia giám sát và phản biện xã hội; góp phần xây dựng Đảng chính quyền trong sạch vững mạnh, giữ vững ổn định chính trị ở địa phương và tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phương Chủ tịch Hội CCB đã báo cáo đánh giá kết quả công tác Hội năm 2019 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Phương Chủ tịch Hội đã báo cáo đánh giá kết quả công tác Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2020. Trong năm 2019, Hội CCB cơ quan Tổng công ty đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Tổng công ty, sự chỉ đạo của Hội CCB quận Ba Đình thành phố Hà Nội, Hội CCB đã triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đặt ra; Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu CCB khóa VI nhiệm kỳ (2017 – 2022) và bám sát cụ thể hóa phương châm của Thành phố là “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị” và “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” của quận Ba Đình; thực hiện Nghị quyết của ban BCH Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 1 và thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công tác của Tổng công ty; phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, Chính quyền và nhân dân.

Phát huy kết quả đạt được, Hội CCB cơ quan Tổng công ty nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2020, Nghị quyết Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ (2017-2022) và các nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 1 đề ra.

Đồng chí Trần Xuân Vững - Chủ tịch Hội CCB quận Ba Đình biểu dương những kết quả hội CCB cơ quan Tổng công ty đã đạt

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Vững - Chủ tịch Hội CCB quận Ba Đình biểu dương những kết quả hội CCB cơ quan Tổng công ty đã đạt được trong phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu trong năm 2019. Nhân dịp này, Hội CCB quận Ba Đình đã trao Giấy khen cho tập thể Hội CCB cơ quan Tổng công ty đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Tiến khoa - Bí thư Đảng ủy Tổng công ty phát biểu tại hội nghị 

Thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Tiến khoa - Bí thư Đảng ủy Tổng công ty đã đánh giá cao kết quả đạt được của Hội CCB cơ quan Tổng công ty trong năm vừa qua. Đồng chí cũng đề nghị Hội CCB cơ quan Tổng công ty trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty, phối hợp với các tổ chức đoàn thể, cơ quan, đơn vị trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ và cần phát huy hơn nữa truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" trong sản xuất kinh doanh, trong nghiên cứu khoa học, trong phong trào sáng kiến sáng chế, quản trị doanh nghiệp và tiếp tục đẩy mạnh phong trào Học tập phong cách, đạo đức, tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội CCB cơ quan Tổng công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo  Lãnh đạo Tổng công ty và bày tỏ sự cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Quận Ủy, Hội CCB quận Ba Đình, Đảng ủy, ban Lãnh đạo Tổng công ty và các tổ chức đoàn thể đã quan tâm tạo điều kiện cho Hội CCB hoạt động, cống hiến, đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc Việt nam XHCN. Đồng chí mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo Quận Hội và Lãnh đạo TCT để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Cuối cùng, thay mặt Hội CCB đồng chí Chủ tịch Hội chúc lãnh đạo quận Hội , lãnh đạo Tổng công ty, các đoàn thể sức khỏe đoàn kết và thành công.


  • Chu Tuấn Sơn (TT_BV)