Thủy điện Sông Tranh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa trong Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Ngày 21/12/2023 tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, có tính nhân văn để chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam như bàn giao 02 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại huyện Bắc Trà My, tổ chức giải chạy cho CBCNV Công ty nhằm gây Quỹ an sinh, tổng kết trao thưởng các hoạt động thi đua trong năm 2023...

Giải chạy đã quy tụ gần 100% CBCNV, người lao động của Công ty tham gia (trừ các CBCNV đang trực vận hành tại Nhà máy). Với quy mô khoảng 70 người, giải được chia thành 2 cự ly bao gồm 7,5 km dành cho nam ở độ tuổi dưới 40 tuổi và từ 41 tuổi trở lên, cự ly 3,5 km cho nữ không phân chia độ tuổi. Giải chạy đã lan toả những giá trị tốt đẹp nhằm kết nối các thành viên trong toàn Công ty, tạo nên một tập thể đoàn kết, gần gũi và chia sẻ, qua đó toàn bộ số tiền  thu về hơn 30 triệu đồng được (trích từ Quỹ phúc lợi tương ứng trên cơ sở tổng chiều dài quảng đường các vận động viên chạy được) sẽ dành cho các hoạt động từ thiện trong thời gian tới.

CBCNV, người lao động hào hứng tham gia giải chạy chào mừng kỷ niệm  69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Giải chạy đã ghi nhận được những nỗ lực, cố gắng của nhiều vận động viên nam và nữ, nhiều người đã vượt lên chính mình để mang về thành tích đáng ghi nhận. Kết thúc giải chạy, ở nội dung 3,5km dành cho nữ, chị Nguyễn Thị Khánh Hảo về nhất với thời gian 19’ 27’’, chị Lê Thị Hồng về nhì với thành tích 22’20’’, cả hai chị đều là nhân viên Phòng Hành chính và Lao động. Ở nội dung chạy 7,5 km dành cho  nam độ tuổi dưới 40, anh Vũ Mạnh Tuyền – Nhân viên Phân xưởng vận hành về nhất với thời gian 37’38’’, anh Phan Tiến Dũng, nhân viên Phân xưởng sửa chữa về nhì với thời gian 43’31’’ . Ở hạng mục dành cho độ tuổi từ 41 tuổi trở lên, anh Hồ Phú Khánh và anh Cao văn Trình nhân viên Phân xưởng vận hành giữ vị trí nhất nhì với thời gian lần lượt 35’’40’’ và 36’46’’.

Các VĐV vui vẻ, thân thiện trên cung đường chạy offline 

Chị Nguyễn Thị Khánh Hảo - Nhân viên Phòng HCLĐ về nhất ở cự ly 3,5km dành cho nữ

Sau khi kết thúc giải chạy offline tại Nhà máy, Công ty và Công đoàn Công ty tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các hoạt động phong trào năm 2023, với chín hoạt động phong trào thi đua đã tổ chức.

Ông Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn (ngoài cùng bên phải )trao trưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong các phong trào thi đua

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, Công ty đã phối hợp với UBND huyện Bắc Trà My, UBND xã Trà Sơn tổ chức trao tặng 02 ngôi Nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo tại xã Trà Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hộ ông Đinh Văn Vương và ông Đinh Văn Thu. Hoạt động an sinh xã hội trên đã được chính quyền, nhân dân trong khu vực ghi nhận, nhiều cơ quan thông tấn báo chí đưa tin lan tỏa hình ảnh đẹp vì cộng đồng của Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Sông Tranh.

Công ty Thủy điện Sông Tranh phối hợp tổ chức bàn giao 2 Nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân nghèo tại huyện Bắc Trà My