Nhiệt điện Duyên Hải ra quân tổng vệ sinh khu vực sản xuất và khuôn viên Công ty

Trong 07 ngày, từ ngày 21 - 27/12/2023, đồng loạt các đơn vị trực thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tham gia đợt cao điểm ra quân tổng vệ sinh khu vực sản xuất và khuôn viên Công ty.

Ông Nguyễn Văn Long – Phó Giám đốc Công ty tham gia hưởng ứng phong trào

Đây là một trong những hoạt động của Công ty nhằm phát động phong trào thi đua hưởng ứng cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” tại nơi làm việc trong Tổng công ty Phát điện 1.

A group of people in orange jumpsuits and white helmetsDescription automatically generated

A group of people in orange jumpsuits and helmets standing next to a pipeDescription automatically generated

A group of people in orange jumpsuits in a fieldDescription automatically generated

CBCNV Công ty tích cực tham gia nhặt rác, dọn dẹp vệ sinh

Đợt ra quân đã huy động toàn thể CBNCV đến từ các Phòng/Phân xưởng trong Công ty. Các đơn vị đã triển khai lực lượng, phương tiện dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại khu vực sản xuất của mỗi đơn vị và khuôn viên Công ty. Trong đó, tập trung vào việc thu gom, thu hồi các sản phẩm làm từ nhựa, bao bì, túi nilon, khẩu trang, ... khó phân hủy, rác thải trôi nổi đưa về các điểm tập kết để vận chuyển, xử lý phù hợp, đảm bảo quy định về bảo vệ môi trường.

A group of people in orange jumpsuits holding garbage bagsDescription automatically generated

Số lượng lớn rác thải đã được thu gom

Với ý thức tinh thần cao, các đơn vị đã thu gom, xử lý được hơn 35.714 đơn vị rác thải các loại; quét dọn sạch sẽ các tuyến đường trong khuôn viên.

Thông qua hoạt động thiết thực này, Công ty đã tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác của mỗi CBCNV trong việc chung tay giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường, từng bước thay đổi hành vi, tạo thói quen bỏ rác đúng nơi quy định và góp phần giảm lượng phát sinh rác thải từ đó xây dựng Công ty phát triển bền vững hơn.


  • Mộng Huyền