Công ty Thủy điện Sông Tranh phấn đấu thực hiện kế hoạch sản lượng đạt 544 triệu kWh năm 2022

Chiều ngày 11/01/2022 tại Đà Nẵng, Công ty Thủy điện Sông Tranh và Ban cấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2022, Hội nghị tổng kết công tác chuyên môn, công tác công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị do đồng chí Vũ Đức Toàn - Giám đốc Công ty và đồng chí Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn cùng chủ trì.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Huấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 1, đại diện Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, Lãnh đạo và đại diện các Ban thuộc Tổng công ty. Ở Hội nghị lần này, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên các đại biểu Tổng công ty Phát điện 1 tham dự và chỉ đạo Hội nghị bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu Cơ quan Tổng công ty phát điện 1. Trước đó, để đảm bảo các yêu cầu về công tác Phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong quá trình tổ chức Hội nghị, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã phối hợp với Cơ sở y tế  tổ chức lấy mẫu xét nghiệm  RT-PCR cho toàn thể CBCNV, người lao động, kết quả 100% số mẫu âm tính.

Hội nghị nhằm tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, đánh giá những mặt thuận lợi, khó khăn, và kết quả đạt được, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để tiếp tục phát huy thực hiện tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022, đồng thời phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong quá trình hoạt động của Công ty.

Người lao động và đại biểu dự Hội nghị đã được nghe các báo cáo của Người sử dụng lao động và của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty về đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 202, tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền và lợi ích người lao động; công khai về sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí công đoàn, quỹ tương trợ xã hội.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng trao đổi, phân tích, trả lời tất cả các ý kiến của người lao động trực tiếp tại Hội nghị và lắng nghe, tiếp thu ý kiến đánh giá và chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Huấn. Đặc biệt tại Hội nghị, đồng chí Phó Tổng Giám đốc đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương tập thể Lãnh đạo, CBCNV và người Lao động trong Công ty đã đoàn kết và nỗ lực vượt qua những khó khăn trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 bùng phát để sản xuất điện đạt và vượt sản lượng điện Tổng công ty giao trong năm 2021. Đồng chí Phó Tổng Giám đốc cũng đã kêu gọi tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để phấn đầu hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ, chủ đề năm 2022 do cấp trên giao.

 Để thực hiện tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022, đồng chí Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn đã phát động kế hoạch thi đua hoàn thành tốt công tác quản lý kỹ thuật và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022, kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty đoàn kết, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ đề năm 2021, năm 2022 của EVN “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”; “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Ngoài các chỉ tiêu theo kế hoạch, Công ty Thủy điện Sông Tranh phấn đấu thực hiện kế hoạch sản lượng năm 2022 là 544 triệu kWh trong điều kiện khí tượng thủy văn Lanina ở mức trung tính theo dự báo.

Một số hình ảnh trong Hội nghị

Hội nghị có hơn 100 CBCNV và đại biểu tham dự

Ông Vũ Đức Toàn - Giám đốc Công ty và Ông Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn cùng chủ trì Hội nghị 

Đại diện Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn và Lãnh đạo các Ban trong EVNGENCO1 tham dự và chỉ đạo Hội nghị qua cầu truyền hình tại điểm cầu Văn phòng TCT

Ông Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Đại diện Lãnh đạo Phòng Kế hoạch Vật tư trình bày báo cáo tham luận về quản lý Hợp đồng và vật tư thiết bị

Đại diện Lãnh đạo Phòng KTAT trình bày báo cáo tham luận

Đại diện Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Công đoàn đón nhận bằng khen, giấy khen của cấp trên

Đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đón nhận giấy khen của cấp trên

100% CBCNV và đại biểu tham dự giơ thay biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị


  • Hồ Thanh Thiên - Công ty Thủy điện Sông Tranh