Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 thăm hỏi và động viên CBCNV Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Sáng ngày 28/02/2020, đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 1 do đồng chí Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho CBCNV Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt và Phân xưởng Nhiên liệu 2 thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Tham gia chuyến thăm còn có ông Trần Doãn Thành – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đại diện Ban Tổng hợp, Văn phòng Tổng Công ty cùng Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Chủ tịch HĐTV đã thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của CBCNV. Qua buổi gặp gỡ, các vấn đề về cuộc sống được người lao động quan tâm như y tế, giáo dục, nhà ở,.. đều được Chủ tịch HĐTV ghi nhận và trao đổi, giải đáp cụ thể. Chủ tịch cam kết sẽ luôn lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của người lao động để và có những chỉ đạo kịp thời nhằm chăm lo tốt cho người lao động, động viên, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Tiến Khoa thăm phòng lưu trữ mẫu than Duyên Hải 3

Chủ tịch HĐTV trực tiếp đối thoại với CBCNV Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt

Nhân chuyến thăm, ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả đạt được của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong năm 2019, trong đó có đóng góp rất quan trọng của các Phân xưởng. Trong năm 2020, Tổng Công ty sẽ có đánh giá, khen thưởng các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ để kịp thời khuyến khích, ghi nhận các đóng góp của các đơn vị. Chủ tịch nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2020 rất nặng nề, đề nghị CBCNV các Phân xưởng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cuối các buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV đã tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV các đơn vị.

thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Tiến Khoa trao quà cho PX SC Cơ nhiệt

thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Tiến Khoa trao quà cho PX Nhiên liệu 2


  • Huỳnh Hải