Thanh niên là lực lượng kế cận tin cậy

Đó là khẳng định của Ban Thường Vụ Đảng Ủy Tổng công ty Phát điện 1 trong buổi gặp gỡ, đối thoại và chúc mừng Đoàn thanh niên Tổng công ty trong ngày hội của Đoàn viên 26/3/2020.

Ban Thường vụ Đảng ủy TCT gặp gỡ trao đổi với Đoàn Thanh niên 

Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 1 đã nồng nhiệt chúc mừng Đoàn Thanh Niên Tổng công ty nhân ngày hội lớn của Đoàn viên Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 

Trao đổi với các đoàn viên, Đ/c Nguyễn Tiến Khoa - Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã khẳng định luôn coi thế hệ thanh niên nói chung và lớp thanh niên trong EVNGENCO1 là lực lượng kế cận tin cậy và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn thanh niên phát huy năng lực trí tuệ và sức trẻ. Đồng thời, ông cũng tin tưởng thế hệ trẻ của Tổng công ty sẽ đủ sức đủ tài để kế thừa và phát huy những thành tựu và phát triển TCT thành một trong những công ty phát điện hàng đầu.

Trong buổi gặp gỡ, các đoàn đã cùng trao đổi những ý kiến đóng góp và sáng kiến trong các lĩnh vực chuyên môn và công tác Đoàn. Ban Thường vụ Đảng ủy sẵn sàng lắng nghe những ý kiến góp ý của các Đoàn viên. 

Đ/c Nguyễn Hữu Thịnh, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 thay mặt Ban Thường Vụ Đảng Ủy đã trao đổi thẳng thắn với các Đoàn viên. Ông cũng nhấn mạnh hai lĩnh vực mà Đoàn Thanh niên TCT có thế mạnh để cùng tham gia với công tác chuyên môn là lĩnh vực Truyền thông và nghiên cứu khoa học. Đồng thời, ông cũng khẳng định sẽ ủng hộ và động viên kịp thời mọi sáng kiến của thế hệ trẻ. 

Tăng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên TCT 

Nhận lẵng hoa chúc mừng và những ý kiến tâm huyết của ban Thường Vụ Đảng Ủy TCT, Đ/c Nguyễn Quang Thành, Phó bí thư Đoàn thanh niên TCT đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Thường vụ. Đồng thời, thay mặt thế hệ trẻ xin hứa sẽ dốc sức luyện tài để đáp ứng như cầu ngày càng phát triển cao của Tổng công ty.

 


  • Phạm Phương Thảo (VP)