"Nhân - Tâm - Đồng - Tiến - Trí - Bền" là chủ đề của Hội thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2023 của EVNGENCO1

Hội thi Văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty Phát điện 1 với chủ đề "Nhân - Tâm - Đồng - Tiến - Trí - Bền" hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh để CBCNVLĐ thể hiện tài năng, kiến thức, sự sáng tạo, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời góp phần phổ biến, tuyên truyền, lan tỏa các giá trị trong tài liệu Văn hóa EVNGENCO1.

Hội thi dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 11/2023 với mục tiêu đẩy mạnh phát huy tinh thần chủ động đổi mới, sáng tạo của mỗi cá nhân, tập thể trong công tác thực thi VHDN của Tổng công ty. Đây cũng là dịp để tôn vinh những nét đẹp văn hóa tiêu biểu của Tổng công ty, đồng thời tôn vinh các tập thể, cá nhân có giải pháp hiệu quả trong việc quảng bá, lan toả, tuyên truyền tài liệu văn hóa của EVN/EVNGENCO1, việc thực thi VHDN, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của EVN/EVNGENCO1 và đơn vị.

Các đội đại diện cho các đơn vị tham gia dự thi sẽ trải qua 04 phần thi như chào hòi, tài năng, kiến thức... Đặc biệt, hội thi năm nay có Phần thi Ý tưởng Đổi mới sáng tạo trong công tác thực thi VHDN, trong đó các đơn vị sẽ hùng biện về ý tưởng và giải pháp đổi mới, sáng tạo trong công tác thực thi VHDN để VHDN thực sự trở thành sức mạnh nội sinh, tạo động lực đột phá, có sức lan tỏa, truyền cảm hứng mạnh mẽ, khơi dậy khát vọng ý chí của người EVNGENCO1 cùng nhau quyết tâm xây dựng phát triển Tổng công ty ngày càng lớn mạnh.

Lãnh đạo EVNGENCO1 kỳ vọng Hội thi sẽ góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ ở từng đơn vị, tạo nên sự đột phá trong công tác thực thi VHDN hướng tới xây dựng hình ảnh của Tổng công ty ngày càng chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả.


  • Thu Hà (VP)