Một ngày 8/3 rất khác của nữ CBCNV Thủy điện Đồng Nai

Ngày 8/3 được biết tới là ngày Quốc tế Phụ nữ, là dịp mà cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng cách dành tặng họ những món quà, những câu chúc 8/3 tốt đẹp và giàu ý nghĩa. Nhưng đối với nữ CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai, ngày này lại có thêm ý nghĩa khác.

Mái ấm tình thương Mai Chấn, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

Một người mẹ 09 tháng 10 ngày mang thai không cầu mong con mình sinh ra là một nhân tài, một nhà bác học, …. mà chỉ cầu mong con mình sinh ra lành lặn và khỏe mạnh như bất cứ một đứa trẻ bình thường khác, được nhìn thấy con cười, được thấy con hồn nhiên lớn lên trong sự vô tư trong sáng. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng được may mắn như vậy, vẫn còn đó những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn vì khó khăn, bệnh tật. Trong ngày 8/3/2021, được sự hỗ trợ và quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty, Ban nữ công Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em, tặng thêm mỗi đơn vị 10 triệu đồng tại Trung tâm nuôi dạy nạn nhân chất độc da cam & trẻ em khuyết tật Tp. Bảo Lộc và Mái ấm tình thương Mai Chấn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Tặng quà tại Trung tâm Trung tâm nuôi dạy con nạn nhân chất độc da cam & trẻ em khuyết tật Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Đây là hai trong số nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng từ nhiều năm nay đã dang tay đón nhận và nuôi dưỡng các em nhỏ mồ côi tàn tật, lang thang, cơ nhỡ và các cụ già neo đơn từ khắp nơi tụ về. Họ sinh ra đã chịu thiệt thòi trong cuộc sống, chỉ mong sao sẽ có thêm nhiều các nhà tài trợ, các tổ chức xã hội tiếp tục quan tâm, đồng hành hỗ trợ các tổ chức như trên để tiếp sức cho các thầy, cô tiếp tục lặng lẽ dâng mật ngọt cho đời.

 

Tặng quà tại Mái ấm tình thương Mai Chấn xã Lộc Nam huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng

Tình yêu thương giữa con người với con người từ xưa đến nay vẫn luôn luôn được coi trọng, nó không chỉ là truyền thống của dân tộc Việt Nam, mà nó còn là một phẩm chất vô cùng đáng quý. Bất cứ ai cũng đã có lần nghe câu nói “cho đi là hạnh phúc”. Và ngày hôm nay, chị em Công ty Thủy điện Đồng Nai có được hạnh phúc từ việc chia sẻ yêu thương với những mảnh đời bất hạnh, góp một phần nhỏ mang lại tiếng cười cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh.


  • Nguyễn Thị Ngọc Hạnh
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét