Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Đồng Nai khóa III nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ngày 12/5/2022, Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Đồng Nai khóa III nhiệm kỳ 2022-2027 đã được tổ chức nhằm tổng kết các hoạt động khóa II nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027.

Về dự Đại hội có đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1, đồng chí Ngô Văn Sỹ - Bí thư đảng ủy, Giám Đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai và 106 cán bộ công nhân viên (CBCNV) là đoàn viên Công đoàn Công ty.

Đ/c Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 tham dự Đại hội

Đ/c Ngô Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty phát biểu tại Đại Hội

Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Phó chủ tịch Công đoàn thông qua báo cáo tình hình hoạt động của Tổ chức Công đoàn, qua đó Ban chấp hành Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2017-2022 đã đạt được nhiều kết quả rất quan trọng, nổi bật như phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty cải thiện thu nhập bình quân cho CBCNV, xây dựng 03 sân cầu lông trong nhà, tu sửa 01 sân tennis và nhiều chương trình an sinh vì xã hội khác được triển khai thường xuyên liên tục với ý nghĩa thiết thực đã gây được ấn tượng đẹp về hình ảnh Công ty Thủy điện Đồng Nai đối với nhân dân trên địa bàn.

Các hoạt động của Công đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai

Để góp ý cho các hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như có những định hướng trong thời gian tới, Đại hội đã nhận được nhiều ý kiến góp ý của Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1, của Đảng ủy Công ty cùng nhiều ý kiến góp ý quý báu của CBCNV Công ty.

Ý kiến góp ý của cán bộ Công nhân viên Công ty

Đại hội đã đưa ra mục tiêu, kế hoạch, phương hướng hoạt động cho Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027, qua đó hệ thống các chỉ tiêu được đưa ra sát với tình hình thực tế, tạo động lực cho CBCNV phấn đấu, lao động sản xuất và nâng cao năng suất lao động, cũng như cần phải nỗ lực phấn đấu, đồng lòng của CBCNV để hoàn thành các mục tiêu, từ đó đề ra cho Ban chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới phải có những giải pháp và cách thức hoạt động hiệu quả và thiết thực để hoàn thành được hệ thống các chỉ tiêu đề ra, chăm lo tốt cho người lao động.

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở khóa III (2022-2027)

Tại Đại hội, người lao động Công ty đã bầu chọn được Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Công ty khóa III nhiệm kỳ năm 2022-2027 với danh sách gồm 9 đồng chí: Nguyễn Quang Vĩnh, Lê Văn Luận, Nguyễn Văn Phúc, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Văn Năm, Phạm Thị Đông, Trương Huy Tường, Nguyễn Văn Cảnh, Nguyễn Đức Thuận.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Đồng Nai nhiệm kỳ 2022-2027

Đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh đại diện Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã nhận nhiệm vụ và quyết tâm có những chương trình hoạt động ngày càng thiết thực, ý nghĩa, chăm lo ngày càng tốt hơn cho người lao động của Công ty.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh đại diện Ban chấp hành khóa mới phát biểu nhận nhiệm vụ

Sau 1 buổi làm việc nghiêm túc, khẩn trương Đại hội đã thành công tốt đẹp mang lại khí thế mới cho Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở cũng như toàn thể người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai, tin tưởng vào sự đoàn kết thống nhất của Ban chấp hành và phối hợp tốt với ban lãnh đạo Công ty sẽ mang lại đời sống vật chất, tinh thần ngày càng tốt hơn cho người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai.


  • Lê Xuân Tấn
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét