Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chủ động mời người dân ấp Mù U tham quan và kiểm tra công tác bảo vệ môi trường

Chiều ngày 14/10/2023, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã mời người dân ấp Mù U (xã Dân Thành) đến tham quan, tìm hiểu quy trình vận hành các Nhà máy do Công ty quản lý.

Người dân ấp Mù U tham quan tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Tại đây, đại diện Công ty cho biết: Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty đã sản xuất hơn 96 tỷ Kwh điện, góp phần đảm bảo nguồn an ninh năng lượng quốc gia. Cùng với đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, công tác bảo vệ môi trường luôn được ban lãnh đạo Công ty chú trọng, triển khai quyết liệt, góp phần xây dựng môi trường sống, làm việc xanh - sạch - đẹp, tạo nền tảng để Công ty phát triển ổn định, bền vững. Bên cạnh đó, luôn song hành, tích cực triển khai các hoạt động vì cộng đồng, các hoạt động vì người nghèo, xây dựng các công trình an sinh xã hội tại địa phương.

Ngoài ra, để Đoàn có cơ hội hiểu thêm về quy trình vận hành và sản xuất nghiêm ngặt của nhà máy, nhất là liên quan tới bảo vệ môi trường xung quanh, đại diện Công ty đã hướng dẫn đoàn tham quan thực tế công trường các khu vực Cảng biễn, Bãi xỉ, Phòng điều khiển Trung tâm, …

Đồng thời, Công ty đã trả lời, giải thích cặn kẽ những vấn đề mà đoàn quan tâm, cũng như tiếp thu các ý kiến đóng góp, góp ý của các thành viên trong đoàn, từ đó tiếp tục nghiên cứu, triển khai các giải pháp để thực hiện công tác bảo vệ môi trường ngày càng tốt hơn.

A group of people sitting at a tableDescription automatically generated

Bà Ngô Thị Mỹ Linh (ngoài cùng bên phải) người dân ấp Mù U chia sẻ tại buổi tham quan

Chia sẻ tại buổi tham quan, Bà Ngô Thị Mỹ Linh – Trưởng Đoàn cho biết: sau khi kết thúc chương trình, đoàn sẽ tiếp tục phổ biến, tuyên truyền cho người dân địa phương về những nỗ lực đảm bảo môi trường của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã và đang thực hiện trong những năm qua, giúp người dân ngày càng tin tưởng và an tâm hơn về hoạt động của Công ty.

Đây là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức hằng năm, thể hiện sự công khai, minh bạch và trách nhiệm xã hội của Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm, tin tưởng và hợp tác của chính quyền và người dân xung quanh nhà máy đối với hoạt động của Công ty, tạo điều kiện để Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


  • Mộng Huyền