Cơ quan EVNGENCO1 tổ chức giải chạy/đi bộ năm 2023 gây quỹ ủng hộ an sinh xã hội

Vừa qua, Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã phát động Giải chạy/đi bộ với sự tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV. Giải sẽ diễn ra từ tháng 4 - 5/2023 và sẽ góp phần ủng hộ kinh phí cho các hoạt động an sinh xã hội của Tổng công ty. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời đẩy mạnh phong trào và tạo thói quen tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải chạy/đi bộ do Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan EVNGENCO1 phối hợp tổ chức và được chia thành 02 giai đoạn.

Giai đoạn 1, toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV chạy và đi bộ ghi nhận qua phần mềm online.  Trong giai đoạn này, các CBCNV sẽ được sắp xếp theo từng Đội, các đội phân chia dự kiến theo từng Ban, Văn phòng bao gồm 14 đơn vị: Văn phòng, Tổ chức và Nhân sự, Kế hoạch, Kỹ thuật sản xuất, Tài chính kế toán, Kiểm toán nội bộ và giám sát tài chính, An toàn môi trường, Quản lý đầu tư xây dựng, Tổng hợp, Văn phòng Công đoàn, Kinh doanh Thị trường điện, Kiểm tra và Thanh tra , Pháp chế, Quản lý đấu thầu. Lãnh đạo Tổng công ty sẽ tham gia vào các Đội theo lĩnh vực phụ trách.

Giai đoạn 2 sẽ được tổ chức một buổi trong ngày cuối tuần sau giải chạy/ đi bộ ghi nhận online. Thông tin thời gian địa điểm chi tiết BTC sẽ thông báo sau. Các cự ly chạy dự kiến gồm: 3km, 5km, 8km.

Mỗi VĐV hoàn thành 01 km trong thời gian tổ chức giải sẽ góp phần ủng hộ kinh phí là 5.000 đồng cho chiến dịch hướng tới cộng đồng và an sinh xã hội đối với những mảnh đời còn khó khăn trong cộng đồng. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”, thể hiện tinh thần đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống; đồng thời trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước. Ban Tổ chức sẽ công bố kết quả và trao số tiền (quà) hoạt động an sinh xã hội cho các đối tượng phù hợp sau khi kết thúc Giải.


  • Thu Hà (VP)