Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình thăm và làm việc tại CTNĐ Nghi Sơn

Ngày 01/03/2020, Đoàn công tác Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.


Đ/c Nguyễn Văn Bình thăm và làm việc tại CTNĐ Nghi Sơn

Đoàn công tác đã đi thị sát một số hạng mục Nhà máy, tham quan hoạt động sản xuất và làm việc với đại diện Ban Lãnh đạo Công ty và người lao động.

Tại buổi làm việc, ông Võ Mạnh Hà - Giám đốc Công ty đã báo cáo tình  hình sản xuất kinh doanh của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn năm 2019 và tình hình triển khai kế hoạch công tác năm 2020.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Bình – Bí thư trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Lãnh đạo Công ty và CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Bình đề nghị Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tiếp tục phát huy những thành tựu xuất xắc đã được trong năm 2019 và nhấn mạnh Công ty cần cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, đặc biệt sản lượng điện cho mùa khô năm 2020, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của Quốc gia.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đoàn công tác và ông Nguyễn Văn Bình, ông Võ Mạnh Hà - Giám đốc Công ty đã chia sẻ cảm xúc vinh dự và tự hào của đơn vị khi được đón Đoàn công tác thăm và làm việc tại Công ty. Thay mặt đơn vị ông Võ Mạnh Hà cam kết tập thể CBCNV toàn Công ty sẽ tập trung, nỗ lực hết mình đảm bảo vận hành sản xuất an toàn, tiết kiệm hiệu quả hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí được giao./.


  • Xuân Thành