Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí trao tặng thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19

Đồng hành với Công ty để thực hiện tốt công tác trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tặng 02 máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho Công ty.

Tuổi trẻ Công ty Nhiệt điện Uông Bí luôn là lực lượng nhiệt huyết, tiên phong trong mọi hoạt động của Công ty cũng như của ngành và địa phương. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Đoàn Thanh niên đã chủ động sẵn sàng hành động, ứng phó trong mọi tình huống. Một trong những hoạt động thiết thực Đoàn thanh niên Công ty vừa thực hiện đó là trao tặng 02 máy phun dung dịch khử khuẩn tự động cho Công ty, nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả.


Đ/c Vũ Văn Trọng, Bí thư Đoàn thanh niên đại diện ĐTN trao máy phun dịch sát khuẩn cho Công ty

Phát huy sức mạnh tập thể, Đoàn thanh niên Công ty thực hiện tốt phương châm “3 kịp thời”: Kịp thời truyền thông, kịp thời lan toả và kịp thời kết nối. Phát huy tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ gắn với khai thác những tính năng tích cực của mạng xã hội, cán bộ đoàn viên thanh niên Công ty đã nắm chắc tình hình diễn biến của dịch bệnh, các phương án xử trí và định hướng truyền thông. Bằng những hình thức khác nhau, ĐTN Công ty kịp thời tuyên truyền, lan toả những tấm gương về tinh thần trách nhiệm, hình ảnh đẹp, cách làm hay và ý nghĩa trong phong trào phòng, chống dịch.


Máy phun dịch sát khuẩn đặt tại Cổng chính Công ty NĐ Uông Bí

Thực hiện chỉ đạo của cấp, Đoàn thanh niên Công ty đã thực hiện tốt thông điệp 5K. Trong công tác tuyên truyền, ôn lại truyền thống lịch sử của Công ty, các đoàn viên đã tự nghiên cứu, lan toả trên Zalo nhóm, trao đổi trong phạm vi cuộc họp với số lượng người theo quy định… Qua đó, Đoàn thanh niên đã lan toả niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Nhiệt điện Uông Bí 2 lần nhận danh hiệu Anh hùng, nối tiếp thế hệ cha anh, tuổi trẻ Công ty sẽ hăng say học tập và làm việc, góp phần nhỏ bé của mình viết tiếp trang sử truyền thống Công ty.


Máy phun dịch sát khuẩn đặt tại khu nhà 9 tầng Công ty NĐ Uông Bí


  • Vũ Văn Trọng - NĐUB