Thăm hỏi gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức buổi tọa đàm, tặng quà cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động là thân nhân thương binh, liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Tổng công ty.

Ông Nguyễn Tiến Khoa chia sẻ tại buổi tọa đàm

Ðồng chí Nguyễn Tiến Khoa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO1 cùng đại diện lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn và Hội cựu chiến binh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh của các Anh hùng, liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng và thống nhất đất nước. Ông cũng lắng nghe và chia sẻ tâm tư đối với các CBCNV là con em của thương binh, liệt sĩ, đồng thời đề nghị Công đoàn và Hội cựu chiến binh cần phát huy những hoạt động thăm hỏi,  chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ngay trong Tổng công ty.

Các CBCNV là con em thương binh, liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Tổng công ty

Trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, cũng như Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty, tại buổi tọa đàm, 09 CBCNV là con em các gia đình chính sách đang công tác tại Cơ quan Tổng công ty đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty.

Buổi tọa đàm trên nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân, kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sĩ của Tổng công ty Phát điện 1. Trước đó, Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức đoàn thăm viếng, dâng hoa tại nhiều di tích lịch sử và nghĩa trang liệt sĩ.


  • Thu Hà (VP)