Quyết liệt tổ chức triển khai công tác phòng chống dịch nCoV trong toàn EVNGENCO1

Ngày 04/02/2020, ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virút corona gây ra - Tổng công ty Phát điện 1 (Ban chỉ đạo) đã chủ trì cuộc họp trực tuyến, phiên đầu tiên để quyết liệt chỉ đạo công tác phòng chống dịch tại EVNGENCO1.

Phiên họp trực tuyến (Phiên 1) của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nCoV EVNGENCO1 

Tham gia phiên họp trực tuyến của Ban chỉ đạo có các thành viên ban chỉ đạo, bao gồm lãnh đạo Tổng công ty và Giám đốc các đơn vị thành viên. Tại cuộc họp, trên cơ sở báo cáo của các đồng chí TGĐ/GĐ tại các đơn vị TGĐ Tổng giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo kết luận một số nội dung như sau:

1. Các đơn vị xây dựng kịch bản chi tiết ứng phó cho các trường hợp khi dịch xảy ra;

2. Trang bị máy đo thân nhiệt để kiểm tra đo thân nhiệt CBCNV ít nhất 01lần/ngày đối Công ty Nhiệt điện Duyên Hải. Các đơn vị khác tùy tình hình để thực hiện.

Các đơn vị duy trì nhiệt độ phòng làm việc trong khoảng 25-27 độ C;

3. Lối ra vào tại các đơn vị được kiểm soát chặt chẽ, yêu cầu ra vào theo cửa chính;

4. Tăng cường các cuộc họp Hội nghị truyền hình, hạn chế các cuộc họp trực tiếp để hạn chế đi lại;

5. Các cuộc họp có yếu tố người nước ngoài có thể tạm hoãn nếu không có tính cấp bách;

6. Bố trí khu vực cách ly tạm thời tại mỗi đơn vị;

7. Đối với các đơn vị chưa triển khai phun thuốc khử trùng, cấp phát khẩu trang, nước sát khuẩn rửa tay, … khẩn trương thực hiện, trang bị.

8. Kiểm soát chặt chẽ người đi về từ Trung Quốc, hướng dẫn người đến làm việc với đơn vị kiểm tra thân nhiệt và thực hiện biện pháp phòng, chống dịch bệnh, cách ly nếu cần thiết;

9. Đối với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Ban quản lý dự án Nhiệt điện 3 có nhiều nhà thầu Trung Quốc, thường xuyên trao đổi với nhà thấu nắm rõ tình hình lao động, cần liên hệ với các cơ sở y tế nơi sở tại để chủ động phối hợp và ứng phó với các trường hợp khi xảy ra.


  • Phạm Phương Thảo (VP)