Lung linh “Đêm hội Trăng Rằm”

Với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên đón một Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, Tối ngày 11/9/2019, cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" với nhiều hoat động lý thú. Hoạt động này đã gắn kết các thành viên trong mỗi gia đình và các CBCNV trong cơ quan TCT.

Chương trình do Công đoàn và Đoàn Thanh niên  cơ quan TCT Phát điện phối hợp tổ chức với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí Tết Trung thu vui vẻ và hấp dẫn.

Liên hoan Trung thu 

Tham gia chương trình, các cháu được sống trong không khí của ngày lễ trung thu cổ truyền dân tộc với các hoạt động bổ ích như: Làm bánh dẻo, vẽ mặt nạ.... Đặc biệt, các cháu thiếu nhi được chị Hằng Nga dẵn dắt tham gia các trò chơi rất sôi nổi, hào hứng và thú vị. Các cháu còn nhận được rất nhiều phần quà từ  chị Hằng khi tham gia các cho chơi có tính thử thách cao, nhanh trí, tinh thần phối hợp đồng đội. Các tiết mục và trò chơi đem lại rất nhiều tiếng cười sảng khoái, niềm vui hân hoan cho các cháu. Những tiết mục thú vị này đã góp phần gắn kết các cháu thiếu nhi và CBNV.

Thông qua chương trình “Đêm hội trằng rằm”, TCT Phát điện 1 mong muốn mang đến cho các cháu một ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, đồng thời tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các cháu thiếu nhi con em CBCNV. Đây cũng là dịp để các cháu thể hiện và phát triển các kỹ năng sống.

Một số hình ảnh của Chương trình " Đêm hội trăng rằm":



  • Phạm Phương Thảo (VP)