Gặp mặt các cơ quan báo chí tại Nghệ An nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 24/6, tại thành phố Vinh, Tổng công ty Phát điện 1, Công ty thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên, cơ quan thông tấn, báo chí tại Nghệ An nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020).

Tham dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo địa phương có các đồng chí: Kha Văn Tám – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo tỉnh Nghệ An; Lê Bá Hùng –  Giám đốc Sở thông tin và truyền thông; Trần Duy Ngoãn – Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Nghệ An và đông đảo các phóng viên. Vế phía EVNGENCO1 có đại diện lãnh đạo Tổng công ty và CTTĐ Bản Vẽ cùng các phòng ban chuyên môn.

Ông Trần Việt Anh - Phó tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 1 phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Việt Anh - Phó tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 1 và ông Tạ Hữu Hùng –  Giám đốc Công ty thủy điện Bản Vẽ đã gửi lời chúc mừng đến những người làm báo trên địa bàn tỉnh Nghệ An, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, phóng viên các báo đài về sự chia sẻ, tuyên truyền kịp thời các hoạt động, những thuận lợi và khó khăn của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời,bày tỏ mong muốn đội ngũ các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, hiệu quả hơn nữa trong thời gian đến.

 

Ông Tạ Hữu Hùng –  Giám đốc Công ty thủy điện Bản Vẽ chúc mừng các nhà báo nhân dịp 21/6

Báo cáo hoạt động của Công ty đã nêu rõ: công trình thủy điện Bản Vẽ là công trình đa mục tiêu, đã đi vào vận hành tính đến nay đã tròn 10 năm. Trong 10 năm qua, công ty hoàn thành xuất sắc các mục tiêu lớn như: Chống lũ trong mùa lũ, chống hạn và đảm bảo cấp nước hạ du trong mùa kiệt. Vận hành an toàn nhà máy nhằm tối đa hóa điện lượng phát lên hệ thống. Đến tháng 02 năm 2020 vừa qua, sản lượng điện của nhà máy thủy điện Bản Vẽ đã đạt 10 tỷ KWh. Bên cạnh đó, Công ty thủy điện Bản Vẽ là đơn vị luôn tích cực đồng hành cùng địa phương làm tốt các công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số với số tiền hàng chục tỉ đồng. Với những thành tích đạt được, Công ty thủy điện Bản Vẽ vinh dự được Nhà nước và Chính phủ trao tặng những phần thưởng cao quý: Huân chương lao động hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Công thương, Bằng khen UBND tỉnh Nghệ An.

Ông Lê Bá Hùng –  Giám đốc sở Thông tin truyền thông đã ghi nhận những đóng góp của công ty thủy điện Bản Vẽ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Bá Hùng –  Giám đốc sở Thông tin truyền thông đã ghi nhận những đóng góp của công ty thủy điện Bản Vẽ với đối với tỉnh Nghệ An trong thời gian qua. Công ty thủy điện Bản Vẽ đã rất nỗ lực và làm tốt công tác truyền thông. phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, cung cấp thông tin kịp thời và minh bạch. 

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, nhiều phóng viên gửi lời cảm ơn những tình cảm và lời chúc tốt đẹp từ lãnh đạo Tổng công ty phát điện 1, Lãnh đạo Công ty thủy điện Bản Vẽ.