EVNGENCO1 vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người

Hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2020), sáng ngày 16/5/2020, Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức đoàn vào Lăng viếng Bác và thăm quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chương trình do Hội Cựu chiến binh Tổng công ty chủ trì tổ chức.

Tham gia đoàn viếng có đồng chí Phùng Văn Sinh - thành viên Hội đồng thành viên, các phó Tổng giám đốc, Ủy viên Ban chấp hành, Đảng ủy Tổng công ty cùng các bí thư, phó bí thư các Đảng bộ/Chi bộ trực thuộc, trưởng các Ban và đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị trực thuộc như Công  đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNGENCO1 đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao của Người trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Người đã cống hiến cả cuộc đời cho dân, cho nước, dẫn dắt Đảng ta, nhân dân ta làm nên những thắng lợi vẻ vang. 

Sau khi dâng hoa tưởng niệm, Đoàn đã vào thăm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh với các di tích nổi tiếng có giá trị lịch sử như: Nhà Vàng, ao cá, nhà sàn, nhà 54, nhà H67. Với mỗi địa danh, các thành viên trong đoàn đã được nghe hướng dẫn viên kể về những câu chuyện xúc động gắn với 15 năm sống và hoạt động cách mạng cuối cùng của Bác tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Đoàn còn được xem phim tư liệu về Bác Hồ và tham dự buổi toạ đàm kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác.

Buổi viếng Lăng và thăm quan Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại những ấn tượng sâu sắc, giúp cho mỗi cá nhân cán bộ, người lao động của EVNGENCO1 hiểu rõ hơn về lịch sử dân tộc, về Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác và góp phần phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của CBCNV EVNGENCO1.

Một số hình ảnh của Đoàn tại lễ viếng lăng Bác:



  • Thu Hà - Phương Thảo