EVNGENCO1 tích cực hưởng ứng chương trình "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VI

Sáng ngày 08/12/2020, tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), CBCNV Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 đã tham dự Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 đã tích cực động viên toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động thuộc Tổng công ty, cùng chung một tấm lòng để giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng chính tấm lòng chân thành của mình.

CBCNV EVNGENCO1 hoàn thành các thủ tục đăng ký hiến máu

Chỉ sau 1 tuần phát động, rất đông CBCNV của cơ quan EVNGENCO1 và các đơn vị đã đăng ý tham gia hiến máu. Sau cơ quan Tổng công ty, các đơn vị sẽ tùy điều kiện cụ thể để tổ chức chương trình hiến máu tại địa phương nơi đơn vị đang hoạt động.

Hành động đẹp, mang đầy tính nhân văn thể hiện mong muốn của CBCNV EVNGENCO1 giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng chính tấm lòng chân thành của mình.

Hạnh phúc khi được góp phần giúp đỡ những bệnh nhân bằng giọt máu của mình

Chương trình được Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đơn vị trực thuộc phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020. Trước đó, EVNGENCO1 đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội khác như bàn giao nhà tình nghĩa và hỗ trợ xây dựng trường học tại một số địa phương  cũng như ủng hộ người dân miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.


  • Thu Hà (VP)