EVNGENCO1 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V

Sáng 24/12, tại Hà Nội, các CBCNV cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 đã tham gia hiến mãu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V.

Tuần lễ hồng EVN là hoạt động thường niên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Việt Huyết học - Truyền máu Trung ương phát động và phối hợp tổ chức. Chương trình hiến máu tình nguyện này diễn ra từ ngày 23-29/12, với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ V, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sinh hoạt của nhân dân, EVN luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng xã hội.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, EVN đã kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động Tập đoàn cùng chung một tấm lòng để giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mình.

Trung bình mỗi ngày cả nước cần khoảng 2 triệu đơn vị máu. Tuy nhiên, trong năm 2019, con số tiếp nhận thực tế chỉ có 1,4 triệu đơn vị máu (tương đương đáp ứng được khoảng 70% nhu cầu). Đáng nói, lượng máu khan hiếm nhất vào trước và sau Tết Nguyên đán. Chính vì vậy, việc EVN tổ chức Tuần lễ hồng vào dịp này tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các bệnh nhân.

Một số hình ảnh tham dự chương trình: 


  • Phạm Phương Thảo (VP)