EVNGENCO1: Tiếp tục triển khai các Đại hội Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc theo kế hoạch

Kế hoạch tổ chức Đại hội tại các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 1 được triển khai đúng tiến độ, đảm bảo thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc an toàn và biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

        Theo kế hoạch, sau Đại hội điểm tại Chi bộ Ban Quản lý đầu tư xây dựng ngày 26/3/2020, các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ EVNGENCO1 sẽ tiến hành Đại hội trong tháng 4 và tháng 5/2020. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 với những diễn biến phức tạp, khó lường đòi hỏi toàn Tổng công ty phải thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc, biện pháp phòng, chống dịch. Vì vậy, tiến độ tổ chức các Đại hội đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

        Ngày 25/4/2020, Thủ tướng Chính phủ có Chỉ thị 19/CT-TTg về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với nội dung trọng tâm là “thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, đồng thời khởi động lại và tiếp tục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh và ổn định xã hội”. Trên cơ sở đó, EVNGENCO 1 đã tái triển khai Đại hội Đảng tại các đơn vị trực thuộc. Với sự nỗ lực cùng sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, 14/27 tổ chức Đảng đã tiến hành Đại hội thành công tốt đẹp. 13 tổ chức Đảng còn lại sẽ tiếp tục Đại hội trong tháng 5/2020.

        Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên; củng cố, xây dựng đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ, Chi bộ, đảng viên và quần chúng; đồng thời là dịp tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng về vai trò lãnh đạo của Đảng.

        Chùm ảnh về các Đại hội Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc:

Lãnh đạo Đảng bộ Tổng công ty tham dự và phát biểu chỉ đạo tại các Đại hội

Các Đại hội diễn ra trang trọng, nghiêm túc

Công tác bầu cử được thực hiện đúng quy định

Các Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp

 


  • Thu Hà - Phương Thảo