EVNGENCO 1 bổ nhiệm tân Phó tổng giám đốc

Theo đó, ông Trần Việt Anh, nguyên Trưởng Ban Chiến lược phát triển, Tập đoàn Điện lực Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 theo quyết định số 58/QĐ-EVNGENCO1 ngày 12/2/2019.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 1 có ông Đào Hiếu, Thành viên HĐTV Tập đoàn điện lực Việt Nam; Ông Lê Quang Long, Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự - EVN cùng toàn thể lãnh đạo Tổng công ty và các Ban Tổng công ty Phát điện 1. 

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Ban TCNS, EVNGENCO1 đã công bố quyết định bổ nhiệm đối với ông Trần Việt Anh, theo đó ông Trần Việt Anh chính thức được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc EVNGNECO 1 từ ngày 15/2/2019. Đại diện lãnh đạo TCT Phát điện 1, ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch TCT đã trao quyết định cho ông Trần Việt Anh. Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Nguyễn Tiến Khoa đã nhắn nhủ ông Việt Anh đã trải qua rất nhiều vị trí và các chức vụ công tác từ cơ sở  tới Tập đoàn điện lực Việt Nam, vì vậy, ông tin tưởng tân PTGĐ sẽ phát huy được những kinh nghiệm chuyên môn đã tích lũy, phát huy năng lực và sở trường, đoàn kết cùng ban Lãnh đạo đưa EVNGENCO 1 từng bước vượt qua khó khăn và phát triển ngày càng vững mạnh.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch Tổng công ty trao quyết định cho tân PTGĐ Trần Việt Anh 

Buổi lễ còn vinh dự được đón ông Đào Hiếu, Thành viên HĐTV Tập đoàn điện lực Việt Nam đến tham dự và chỉ đạo. Ông Đào Hiếu tin tưởng và giao nhiệm vụ cho ông Trần Việt Anh sẽ cùng tập thể lãnh đạo của EVNGENCO 1 chèo lái con thuyền EVNGENCO 1 vượt qua thử thách, hướng tới thành công. Đó là mục đích, yêu cầu của Tập đoàn điện lực Việt Nam trong việc thay đổi mô hình quản lý của EVNGENCO 1, cũng như luân chuyển và bổ nhiệm ông Việt Anh tăng cường nhân sự lãnh đạo cho TCT Phát điện 1. 

Ông Đào Hiếu, Thành viên HĐTV, Tập đoàn điện lực Việt Nam chúc mừng Ông Trần Việt Anh trên cương vị mới 

Để đáp lại và cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, ông Việt Anh xin hứa sẽ tận tâm, tận lực, đoàn kết cùng với lãnh đạo và các ban chuyên môn đưa Tổng công ty Phát điện 1 từng bước vượt qua thách thức ngày càng cao, đưa EVNGENCO 1 trở thành một trong những tổng công ty phát điện hàng đầu Việt Nam.


  • Phạm Phương Thảo (VP)