Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 3/3/2021, Đoàn Thanh Niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã thăm hỏi, tặng quà và nhận đỡ đầu 02 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương nơi Công ty đang hoạt động.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, để động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên, giúp đỡ các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn, đồng thời chia sẻ trách nhiệm với các tổ chức xã hội tại địa phương, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và nhận đỡ đầu 02 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương là em Nguyễn Minh Hiếu, sinh năm 2014 hiện đang theo học lớp 1A4, Trường Tiểu học Trưng Vương, bị ung thư máu giai đoạn cuối và em Nguyễn Tình Tiền, sinh năm 2011, đang học lớp 4 Trường Tiểu học Phương Đông A, hiện ở với bà nội trên 80 tuổi, mỗi phần quà trị giá 1.200.000VNĐ. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công ty còn tặng 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu Điền Công, phường Trưng Vương và Trường Tiểu học Phương Đông A, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.


         Đại diện Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí tặng quà cho em Tiền học sinh Trường Tiểu học Phương Đông A


Đại diện Đoàn TN Công ty Tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Phương Đông A

Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn an tâm tiếp bước đến trường. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa nhân văn, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội được Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí duy trì trong nhiều năm qua.


Đ/C Vũ Văn Trọng Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí tặng quà cho học sinh tiểu học Trường Trưng Vương


  • Đỗ Thị Thanh Thủy-NĐUB