Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng”

Mỗi độ Tết đến, xuân về, Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và toàn thể CB.CNV Công ty cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi luôn chú trọng công tác chăm lo Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo trên tại địa phương. Những món quà, suất hỗ trợ được Công ty ĐHĐ gửi tặng luôn là niềm động viên, giúp các hộ dân đang còn khó khăn đón Tết thêm đầm ấm, an vui.

Vào những ngày cuối năm Kỷ Hợi, đoàn công tác của Công ty ĐHĐ do ông Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch Công đoàn và Đoàn Cơ sở đã đến thăm và trao quà Tết cho các gia đình, hộ nghèo trên địa bàn các tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng và Ninh Thuận. Trong chuyến công tác này, đoàn công tác đã trao tổng cộng 493 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Bình Thuận, đoàn công tác đã trao 204 phần quà tại hai huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Tánh Linh. Trong đó, 199 hộ gia đình tại xã Đa Mi và xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc và 5 hộ gia định tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh nhận được quà Tết của Công ty.

Tại Ninh Thuận, đoàn công tác đã trao 210 phần quà cho các hộ gia đình và trẻ em nghèo thuộc xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn.

Tại Lâm Đồng, đoàn công tác đã trao tặng 241 phần quà cho các hộ gia đình thuộc thị trấn Dran, huyện Đơn Dương và phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc.

Ông Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch Công Đoàn Công ty thăm và tặng quà cho các Bà con tại xã Đa Mi

Khi đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các thành viên trong đoàn công tác cảm nhận được niềm vui của những người đến nhận quà Tết. Ông Bảy - hộ nghèo ở xã Đa Mi xúc động chia sẻ: “Tôi năm nay đã hơn 70 tuổi nhưng không có con để nương tựa tuổi già. Cuộc sống mỗi ngày chỉ trông nhờ vào khoản trợ cấp hàng tháng. Vào dịp Tết hàng năm, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty cổ phần thuỷ điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi, tôi không chỉ được hỗ trợ gạo mà còn được nhận bánh kẹo, tiền mặt để sắm Tết. Vậy là đủ cho một cái Tết vui tươi rồi !”.

Với mục tiêu “lá lành đùm lá rách”, từ tháng 12-2019, Đoàn thanh niên đã chủ động xây dựng kế hoạch và tham mưu cho Lãnh đạo Công ty, Công đoàn công tác chăm lo Tết cho hộ nghèo  và những hộ người có hoàn cảnh khó khăn trên các vùng có các nhà máy đang hoạt động. Trong đợt tặng quà vừa qua, Công ty trao 483 phần quà cho các gia đình nghèo và 10 xuất học bổng cho các trẻ em nghèo hiếu học với kinh phí hơn 147.900.000  đồng.
Không chỉ Lãnh đạo mà toàn thể CBCNV Công ty cũng đang tích cực quyên góp, ủng hộ người dân nghèo đón Tết. Với sự quan tâm, chăm lo kịp thời của tập thể Công ty, các gia đình nghèo có thêm điều kiện đón Tết vui vẻ, đầm ấm và đậm nghĩa tình.

Một số hình ảnh chuyến công tác của Công ty ĐHĐ

Ông Diệp Chí Hiếu – tặng quà cho bà con tại thôn 3, xã La Dạ

Lãnh đạo Công đoàn Công ty tặng quà cho các họ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Đa Mi, xã La Ngâu

Bà con chuẩn bị nhận quà tại Thị trấn Dran, huyện Đơn Dương

Lãnh đạo Công đoàn thăm tặng quà tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn

Đoàn cơ sở trao 10 xuất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Lập Lá, huyện Ninh Sơn

 


  • Trịnh Xuân Duy (Công ty ĐHĐ)
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét