Công đoàn EVNGENCO1: Tiếp tục hỗ trợ đoàn viên, người lao động thực hiện "3 tại chỗ"

Để động viên, khích lệ người lao động tham gia sản xuất, ngoài các chế độ theo quy định, ngày 15/9/2021, Công đoàn Tổng công ty đã xem xét và có quyết định trích 375,5 triệu đồng từ nguồn tài chính Công đoàn Tổng công ty để hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên công đoàn, người lao động Công ty nhiệt điện Duyên Hải đang thực hiện “3 tại chỗ” do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

 

Công nhân lao động ăn trưa tại bếp ăn Công ty NĐ Duyên Hải trong thực hiện "3 “tại chỗ"

Nhận được số tiền hỗ trợ từ Công đoàn TCT, Công đoàn Công ty Nhiêt điện Duyên Hải đã phối hợp chặt chẽ với Chuyên môn trong việc lên phương án bổ sung dinh dưỡng vào bữa ăn hằng ngày cho đoàn viên, người lao động để giúp họ tăng cường sức khỏe. Việc các bữa ăn chính hằng ngày được bổ sung thêm dinh dưỡng giúp công nhân thêm phấn khởi, an tâm bám trụ sản xuất.

Trong thời gian qua Công đoàn các cấp trong Tổng công ty Phát điện 1 đã luôn chăm lo vật chất tinh thần cho Người lao động, nhất là lực lượng lao động trực tiếp sản xuất lưu trú tập trung tại các nhà máy/khu cư xá để sản xuất. Sự quan tâm kịp thời từ phía lãnh đạo, công đoàn đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người lao động, yên tâm công tác, đoàn kết đồng lòng, cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19 và mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh và các nhiệm vụ quan trọng khác của Tổng công ty Phát điện 1.

Một số hình ảnh về bữa ăn của người lao động khi thực hiện “3 tại chỗ” của Công ty Nhiệt điện Duyên Hài:

Nữ công Công ty tích cực hỗ trợ bếp ăn để xuất ăn với đến Công nhân đúng giờ ăn ca

Họp triển khai phương án thực hiện "3 tại chỗ" của Công ty Nhiệt điện Duyên Hài

Công nhân nhận khay thức ăn nóng sốt, sạch sẽ với tâm trạng thật an tâm và phấn khởi


  • Trần Thị Việt Hà - VP CĐ TCT