Công bố Quyết định bổ nhiệm Kiểm soát viên chuyên trách của EVN tại EVNGENCO1

Ngày 15/7/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Lê Hải Long vào vị trí Kiểm soát viên chuyên trách của EVN tại EVNGENCO1.

Ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN công bố Quyết định

Tham dự buổi lễ có ông Mai Quốc Hội - Thành viên HĐTV EVN, ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty, ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc Tổng công ty cùng lãnh đạo Ban Tổ chức và Nhân sự, Ban Kiểm toán nội bộ và giám sát tài chính EVN, ban lãnh đạo của TCT và các đồng chí kiểm soát viên EVN tại Tổng công ty.

Ông Mai Quốc Hội - Thành viên HĐTV EVN

Ông Lê Hải Long được bổ nhiệm theo Quyết định số 138/QĐ-EVN về việc kiện toàn nhân sự Kiểm soát viên chuyên trách của EVN tại EVNGENCO1. Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Quốc Hội - Thành viên HĐTV EVN đã chúc mừng và khẳng định ông Lê Hải Long đáp ứng được các yêu cầu cần có của một kiểm soát viên. Ông Mai Quốc Hội đồng thời khẳng định hệ thống kiểm toán giám sát của EVN hiện nay hết sức chặt chẽ và sẽ hỗ trợ, tham mưu cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn hoạt động có hiệu quả hơn. Ông cũng đề nghị EVNGENCO1 tạo điều kiện để ông Lê Hải Long hoàn thành nhiệm vụ.

Ông Lê Hải Long phát biểu nhận nhiệm vụ

Ông Lê Hải Long đã bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty vì đã tạo cơ hội để ông được đảm nhận vị trí công tác mới tại EVNGENCO 1 và mong ban lãnh đạo sẽ giúp đỡ để nhanh chóng bắt nhịp và nỗ lực cống hiến, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự buổi lễ chúc mừng ông Lê Hải Long nhận nhiệm vụ mới


  • Thu Hà (VP)