CTTĐ Đồng Nai chủ động phòng ngừa dịch viêm phổi cấp do virus Corona

Với mục tiêu là không có CB-CNV mắc dịch bệnh viêm phổi cấp, đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh điện diễn ra an toàn, liên tục trong mọi tình huống, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch nCOV để đưa ra những biện pháp nhanh chóng và kịp thời nhằm ngăn ngừa dịch viên phổi cấp do virus Corona và đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Tổng số CB-CNV Công ty Thủy điện Đồng Nai là 169 người, đến từ 28/63 tỉnh thành trong cả nước. Xuân Canh Tý, CB-CNV Công ty về quê nghỉ tết trên khắp mọi miền của đất nước, sau lễ tết CB-CNV trở lại làm việc nên sẽ có những nguy cơ tiềm ẩn về dịch bệnh viêm phổi cấp do Virus Corona gây nên. Trước tình hình đó, ngay trong buổi sáng làm việc đầu tiên sau tết, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa viêm phổi cấp như xác định CB-CNV trở lại Công ty từ tỉnh có người bị dịch bệnh để theo dõi, phát phẩu trang y tế, sử dụng nước rửa tay sát khuẩn cho toàn bộ cán bộ công nhân viên tại 3 tuyến của Công ty, thường xuyên tuyên truyền cách phòng chống virus Corona xâm nhập qua mạng xã hội facebook, zalo và dán các bản áp phích tuyên truyền cách phòng ngừa dịch bệnh tại 3 tuyến làm việc, chuẩn bị phòng cách ly để sẵn sàng ứng phó khi có người nghi nhiễm virus Corona...

CB-CNV đeo khẩu trang khi làm việc và khi đi trên xe.

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona, Lãnh đạo Công ty cũng mong muốn mỗi Cán bộ công nhân viên đều là những người tuyên truyền viên tốt nhất để hướng dẫn gia đình mình, cộng đồng xã hội thực hiện đầy đủ những khuyến cáo, hướng dẫn cách phòng ngừa virus Corona, chủ động trấn an người dân và gia đình mình bình tĩnh khi có dịch xảy ra tại địa bàn, nâng cao ý thức tự giác phòng chống dịch bệnh nCoV cho người thân và cho cộng đồng xã hội…

Phun thuốc sát trùng tại văn phòng và khu vận hành 2 nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và 4

Rửa tay với dung dịch sát khuẩn tại các nơi làm việc của Công ty

Các hoạt động phòng chống dịch viêm phổi cấp luôn được các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch viêm phổi cấp quyết liệt thực hiện, công tác tuyên truyền đến cán bộ công nhân viên được thực hiện liên tục, hiệu quả. Đến nay toàn thể CBCNV đã có ý thực và có những hành động tích cực, chủ động trong được việc phòng chống dịch nCoV nhằm đảm bảo bản thân và gia đình mình luôn khỏe mạnh, đồng thời đảm bảo cho Công ty duy trì sản xuất đáp ứng nhu cầu điện năng trong mùa khô 2020 của đất nước.

Sử dụng khẩu trang tham dự hội thảo của CBCNV Công ty

Tại thời điểm này, Công ty Thủy điện Đồng Nai chưa có trường hợp nghi nhiễm virus Corona.

Một số áp phích tuyên truyền tại Công ty:

Thông tin mới nhất cập nhập tình hình nhiễm bệnh virus Corona: 

Trên thế giới hiện đã có tới 28.276 trường hợp nhiễm virus corona (nCoV), trong đó có 565 trường hợp tử vong.

- Tại Việt Nam, vào 19h00 tối 06/02, xác nhận thêm 2 trường hợp tại tỉnh Vĩnh Phúc dương tính với virus nCoV, nâng tổng số ca dương tính với dịch bệnh lên con số 12; trong đó có 2 ca là công dân Trung Quốc, hiện đã có 3 người mắc bệnh đã khỏi bệnh.

- Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu vì dịch viêm phổi do nCoV đã lan đến hơn 27 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

 


  • Trương Huy Tường
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét