CTNĐ Uông Bí triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh do vi rút corona (2019-nCoV)

Công ty Nhiệt điện Uông Bí ban hành Quyết định số 282/ QĐ-NĐUB ngày 03/02/2020 thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút corona mới (2019-nCoV) gây ra và ban hành kế hoạch số 289/KH-NĐUB ngày 04/02/2020 để triển khai nhiệm vụ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng của vi rút Corona mới (2019-nCoV), lãnh đạo Công ty, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Công ty Nhiệt điện Uông Bí chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng bệnh cho CBCNV và cộng đồng với quyết tâm phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khoẻ của CBCNV lao động phục vụ sản xuất và kinh doanh điện an toàn liên tục:

1. Các nhân viên y tế và trực xe Cứu thương thường trực điện thoại liên tục để phối hợp, hỗ trợ và xử trí kịp thời khi có yêu cầu của các đơn vị trong Công ty hoặc cơ quan y tế địa phương.

2.Thông tin tuyên truyền các khuyến cáo, biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên website của Công ty. Đồng thời tiến hành dán thông tin khuyến cáo biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại nơi làm việc và khu vực có đông CBCNV đi lại.

3 .Nhân viên y tế, Hội chữ thập đỏ của Công ty triển khai công tác giám sát dịch bệnh bằng cách theo dõi các biểu hiện lâm sàng, phát hiện, sự lây lan của bệnh dịch bằng thiết bị y tế đo thân nhiệt, để chủ động trong việc phát hiện sớm các trường hợp có dấu hiệu mắc bệnh đầu tiên để kịp thời đưa đến các cơ sở y tế đủ điều kiện điều trị, hạn chế mức thấp nhất tỷ lệ truyền nhiễm chéo.

4. Tổng vệ sinh, phun sát khuẩn toàn bộ các khu vực làm việc trong Công ty, giữ gìn vệ sinh môi trường, nơi làm việc sạch sẽ, đặt dung dịch sát khuẩn tại các vị trí thuận lợi sử dụng. Nhân viên y tế tiến hành cấp phát, hướng dẫn sử dụng khẩu trang y tế đúng cách cho toàn thể CBCNV và khách đến liên hệ công tác tại Công ty.

5. Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của các cấp có thẩm quyền và báo cáo đột xuất khi tình hình dịch bệnh diễn biết bất thường.

Sau khi phát động, tuyên truyền, 100% CBCNV tự giác thực hiện các biện pháp phòng bệnh bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, đồng nghiệp, cùng chung tay đẩy lùi bệnh dịch cho cả cộng đồng.

Một số hình ảnh trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh tại Công ty:


Nhân viên quan hệ cộng đồng dán khuyến cáo tuyên truyền biện pháp phòng bệnh



Nhân viên y tế của Công ty phát khẩu trang cho công nhân tại Cổng ra vào Công ty


Nhân viên y tế hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách cho người lao động


Công nhân kỹ thuật tự giác đeo khẩu trang phòng bệnh tại nơi làm việc

 


  • Phòng HCLĐ-NĐUB